หัวขโมยเจ้ากรรมลักเหรียญครุฑ "หมอปลา" ใช้ปราบ "ผีต้นสะเดา" ชาวบ้านเผย หลุดมารอบนี้เฮี้ยนคูณสอง

11 มี.ค. 67

หัวขโมยเจ้ากรรม ลักเหรียญครุฑที่ "หมอปลา" ตอกสะกดวิญาณ "ผีต้นสะเดา" ชาวบ้านเล่าขนลุก เฮี้ยนแรงทำเกือบตาย แต่รอดมาได้เพราะพุทธคุณหลวงพ่อ ห้อยเต็มคอ

หนุ่มใหญ่วัยกลางคน ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ isuzu 4 ประตูสีขาว เสียหลักตกลงข้างทาง ถนนสาย 36 ต.มาบข่า อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวความเชื่อในปาฏิหาริย์ของหลวงพ่อจำนวนหลายองค์ที่ห้อยคอไว้ ได้มาช่วยเหลือให้รอดตายจากอุบัติเหตุในจุดที่หลายคนเชื่อว่าเป็นจุด อาถรรพ์ผีต้นสะเดาเฮี้ยน บนถนนสายบายพาสระยอง-ชลบุรี ที่มักเกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้ง

นายณัฐ อายุ 47 ปี หนุ่มใหญ่เล่านาทีระทึกช่วงเกิดเหตุว่า ตนขับรถมาจากระยองจะเดินทางไปสัตหีบ ขณะนั้นถนนสาย 36 มีฝนตกถนนเปียกไปด้วยน้ำฝน ตนได้ขับรถใช้ความเร็ว 70-80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ก็ไม่ถือว่าเร็วมากเพราะรู้ว่าถนนสาย 36 นี้ ดูจากข่าวก็รู้ว่าเกิดอุบัติเหตุบ่อย

แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีน้ำท่วมขัง ตนจึงแตะเบรกปรากฏว่ารถมีอาการสั่นก่อนรถจะเสียการทรงตัว รถได้หมุนก่อนจะตกลงข้างทางลื่นไถลไปไกลกว่า 10 เมตร

อาถรรพ์ผีต้นสะเดาเฮี้ยน

ตนตกใจมาก ตอนรถหมุน ตนมองไปหาหลวงพ่อที่อยู่หน้ารถมีหลายองค์เดชะบุญจริงๆ รถตกลงไปข้างทางเฉียดต้นสะเดารอดปาฏิหาริย์ บาดเจ็บเล็กน้อย ตนจึงค่อยๆ คลานออกมาจากตัวรถซึ่งเป็นหญ้ารกทึบออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

ตนมองว่าที่รอดมาได้ในครั้งนี้เพราะหลวงพ่อหลายองค์สร้างปาฏิหาริย์ส่งพลังช่วยกันทำให้ตนไม่ได้รับบาดเจ็บถึงกับอาการหนักแต่อย่างใด นายณัฐจึงเอาเหรียญพระที่มีหลายองค์ออกมาโชว์ให้กับผู้สื่อข่าวได้ชมเป็นขวัญตา หลังจากนั้นจึงได้โทรเรียกประกันเข้ามาเพื่อที่ทำเรื่องเคลม

1710130312493

เจ้าหน้าที่ประกันภัยยังได้บอกอีกว่าตอนเข้ามาทำเคลมประกันถนนเส้น 36 แถวบริเวณต้นสะเดาเฮี้ยนนี้หลายครั้งแล้ว ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่ มีอาถรรพ์จริงๆ

อย่างไรแล้วนี่ก็ถือเป็นเรื่องความเชื่อและปาฏิหาริย์ของผู้ประสบอุบัติเหตุว่าหลวงพ่อที่ตนนับถือและแขวนไว้หน้ารถนั้นช่วยเหลือตนไว้จากอุบัติเหตุครั้งนี้จริงๆ

สำหรับอุบัติเหตุในจุดนี้ หมอปลา เคยมาทำพิธีสะกดวิญญาณไปแล้วด้วยการใช้เหรียญครุฑตอกลงไป ทว่าเหรียญครุฑนั้นได้มีขโมยมือดีลักพาหายไปจนมีเสียงร่ำลือถึงอาถรรพ์ผีต้นสะเดาเฮี้ยนที่ยังคงอาละวาดอยู่มาในทุกวันนี้

512565

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส