ออกหมายจับบอยแล้ว! ตำรวจผนึกกำลังไล่ล่า 24 ชม.

8 มี.ค. 67

 

ออกหมายจับบอยแล้ว! ตำรวจผนึกกำลังไล่ล่า 24 ชม. เตือนใครให้ความช่วยเหลือระวังมีความผิด เชื่อว่า น้องฟ้ายังมีชีวิตอยู่หลังหายตัว 5 วัน 

จากกรณี นายบอย แฟนของน้องฟ้าทำร้ายร่างกาย และพาน้องฟ้าหนีหายตัวปริศนาไปหลายวัน จนนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พาคุณยายอายุ 61 ปี ยื่นหนังสือร้องเรียนต่อ สำนักงานตำรวจแห่งชาติให้เข้ามาดำเนินการ เพราะเกรงว่า น้องฟ้าจะไม่ปลอดภัย ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ล่าสุดวันที่ 8 มี.ค. 64 ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ กัน จอมพลัง กล่าวว่า หลังจากข่าวออกไปแล้ว ตนได้รับแจ้งว่า นายบอยได้โทรมาหาแม่ของ น.ส.แนน ภรรยาอีกคนของนายบอย ถามว่าไปให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวทำไม ทำให้แม่ของ น.ส.แนนรู้สึกกลัว นอนไม่หลับ ไม่กล้านอนชั้นล่างของบ้าน ตนจึงได้ประสานแจ้งเรื่องนี้กับ พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ ไม่ถึง 2 นาทีเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางถึงที่บ้านแม่ของ น.ส.แนน 

กัน จอมพลัง กล่าวว่า สำหรับเรื่องการตามตัวนายบอย และน้องฟ้านั้น วันนี้เข้าสู่วันที่ 5 ยังไม่เจอตัวน้องฟ้า แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานอย่างหนัก และทีมตำรวจที่พัทยาทำงานตลอด 24 ชม. เพื่อไล่ล่า แต่ตอนนี้ตนคิดว่าอาจจะตรึงมือ จึงประสานไปที่ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. ส่งทีมของท่านเข้ามาช่วยไล่ล่า พร้อมอุปกรณ์ เพื่อดูแลบ้านของภรรยาอีกคนของนายบอยในย่านนี้ เผื่อเขาจะแวะกลับมาวนเวียนมาหา 

“ถ้าบอยดูอยู่ ขอให้รู้ว่าตอนนี้หมายจับบอยออกแล้ว ต้องตัดสินใจเลือกทางชีวิตของตัวเองให้ดี บอยมีภรรยา 2 คน ชื่อแนนและฟ้า หากเลือกจะพาฟ้าหนีอาจจะเสียแนนไปหรือไม่ อาจไม่มีเวลากลับมาที่นี้ และไม่มีเวลาพาแฟนไปเที่ยวที่ไหนได้เลย เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าบ้านภรรยาอยู่ และคอยตามตัว  ลองคิดให้ดีจะอยู่แบบหลบๆซ่อนๆ แบบนี้ต่อไปเหรอ น้องฟ้าบอกอยู่ในเต้นท์อยู่ในป่า จะไปทำครอบครัวทาซานหรือ จะพาผู้หญิงไปลำบากตลอดชีวิตหรือ และฝากน้องฟ้าถ้าดูอยู่ มีโอกาสขอความช่วยเหลือได้ขอให้รีบขอความช่วยเหลือ เพราะถ้าเขารักเราจริง คงไม่ทำร้ายร่างกาย และเอาปืนมาจี้เรา  ด่าพ่อแม่เรา แบบนั้นคงไม่ได้รักเราจริง” กัน จอมพลัง กล่าว 

กัน จอมพลัง กล่าวอีกว่า นอกจากนี้มีคนเห็นนายบอยอยู่แถวอีสาน ซึ่งเขาก็บอกว่าไป จ.เลย แต่มีคนเห็นที่ จ.ชัยภูมิ มีข้อมูลส่งมาให้เราอยู่ตลอด ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่เขาจะไป สปป.ลาว อย่างไรก็ตามกรณีนี้มีหมายจับแล้ว หากใครให้ความช่วยเหลือนายบอยก็จะมีความผิดด้วย และเชื่อว่าน้องฟ้ายังมีชีวิตอยู่ 

ด้าน พ.ต.อ.พิสุทธิ์ กล่าวว่า ตั้งแต่เมื่อวานได้ประสานงานกับ กัน จอมพลัง ตำรวจได้ลงพื้นที่ไปดูนายบอย ที่บ้านของน.ส.แนน แต่ไม่เจอตัวนายบอย หลังจากลงพื้นที่ได้คุยกันแล้วว่าตำรวจจะจัดกำลัง ทั้งงานสืบสวนและงานสายตรวจเข้าไปตรวจสอบวนเวียนดูแลความปลอดภัยให้กับครอบครัว น.ส.แนน พร้อมทั้งให้เบอร์โทรศัพท์เพื่อติดต่อฉุกเฉินไว้ ตำรวจไปตรวจตลอด เมื่อช่วงหัวค่ำวานนี้ กัน จอมพลังแจ้งว่าแม่ของ น.ส.แนนโทรมาว่าถูกข่มขู่ ตนจึงให้ตำรวจที่อยู่ใกล้เคียงเข้าไปตรวจสอบ เพื่อความสบายใจ แต่แม่กังวลว่ายังมีบ้านอีกหลังที่ตัวผู้ต้องหาอาจไปหลบหนีอยู่ ตำรวจได้ตรวจสอบแล้วพบว่าจุดดังกล่าวพบว่าผู้ต้องหาไม่ได้ไปหลบซ่อนอยู่ แต่เราก็เฝ้าระวังตลอดทั้งคืน 

ขณะที่ยายของน้องฟ้า กล่าวทั้งน้ำตาว่า ฟ้ากลับมาเถอะ พร้อมให้อภัย รักหนูมาก ไม่อยากให้เกิดข่าวร้าย ไม่อยากได้ยินชื่อนายบอย เพราะมันทำเราเจ็บมาก ทุกวันนี้อยู่อย่างหวาดระแวง กลัวมันจะมาทำร้าย คอยถือไม้ถือมีด เวลาไปตลาด ต้องระวังหลัง ทั้งที่สายตาก็ไม่ดี เพราะมันขู่จะฆ่าล้างโคตร โทรมาด่าสารพัด มันสารเลว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส