ใครก็ไม่รู้มาคลอดลูกในรถเรา สาวแชร์ประสบการณ์ใจเต้น คนแห่ขอทะเบียนรถรัวๆ

5 มี.ค. 67

ใครก็ไม่รู้มาคลอดลูกในรถเรา สาวแชร์ประสบการณ์ใจเต้นหญิงท้องแก่มาคลอดลูกบนรถในวันพระ คนแห่ขอทะเบียนรถรัวๆ

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Thitiwan Keardpum ได้โพสต์แชร์ประสบการณ์ใจเต้น หลังหญิงท้องแก่มาคลอดลูกบนรถ พร้อมคลิปเด็กโผล่ออกมาครึ่งตัวบนเบาะด้านหลัง ร้องไห้เสียงดังลั่น โดยระบุข้อความว่า

"สวัสดีวันพระ กับใครก็ไม่รู้มาคลอดลูกในรถเรา คืองี้ มาอยุธยากัน 3 คน กำลังเลี้ยวรถไปวัด จู่ๆ มีลุงขี่มอเตอร์ไซด์ มีเด็กผู้ชายนั่งหน้า 1 คน พร้อมคนท้องที่กำลังจะคลอดอีก 1 คน โบกให้รถจอดแล้วบอกว่า ช่วยไปส่งโรงพยาบาลหน่อย เด็กมันจะคลอดแล้ว ไอ้เราก็รีบตอบทันที ได้เลยจ้า พอเอาคนท้องขึ้นรถมาได้แค่ 5 นาที ก็ตะโกน โอ๊ยพี่ไม่ไหวแล้วว ....หลังจากนั้นก็ตามนี้เลย ดูกันเอาเอง ออกมาเป็นเด็กชายสุขภาพแข็งแรง ปลอดภัยทั้งแม่ทั้งลูก เปิดประสบการณ์ใหม่จริงๆ ขอบคุณที่เลือกใช้บริการรถพี่นะจ๊ะ หนูน้อย บันทึกเรื่องราวของวันนี้และเป็นเรื่องราวแห่งชีวิต 3 มีนาคม 2567"

ทำเอาชาวเน็ตแห่มาแสดงความยินดีกันยกใหญ่ แถมขอเลขทะเบียนรถหวังเอาไปเสี่ยงโชคในงวดนี้ ซึ่งเจ้าจัวได้เข้ามาโพสต์อีกครั้งว่า

"แจกทะเบียนรถ ที่น้องคลอดเมื่อวานนี้จ้า‼️ จริงๆ แจกไปในคอมเมนต์หลายรอบเลยค่ะ แต่มีคนยังไม่เห็น มีทักมาขอเยอะมากๆเลย ลงคลิปไปให้เพื่อนในเฟซดู ไม่คิดว่าจะมีคนดูเยอะขนาดนี้ ตอนที่น้องคลอดออกมา เราใกล้ถึง รพ.แล้วนะคะ น้องถึงมือคุณหมออย่างปลอดภัยทั้งแม่และลูกค่ะ คุณหมอได้พาแม่เค้าไปทำคลอดน้ำคล่ำต่อที่ห้องคลอด เราก็เห็นว่าปลอดภัยดีแล้ว ก็ขอตัวกลับเลย ก่อนกลับเราได้ให้เงินรับขวัญหนูน้อยไป 2 พัน แล้วก็ขับรถกลับมานนทบุรีเลย ไม่ได้รอเจอนะคะ ขอให้ทุกคนโชคดีไปด้วยกัน และได้มีชีวิตใหม่กับการเกิดใหม่ในครั้งนี้ นี่ขนาดเช้าอีกวันนึงแล้ว คนขับรถคันนี้ก็ยังไม่หายตื่นเต้นเลย สำหรับคนที่ถามว่า ทำไมไม่ช่วยดึงเด็ก ทำไมนั่นนี่ บลาๆ ลองเอาคนมาคลอดในรถดูจ้า จะได้เข้าใจ #บันทึกใครก็ไม่รู้มาคลอดลูกในรถเรา "

429674538_3612851965668997_49

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 มีนาคม 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 16/03/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส