นักแข่งรถชื่อดังหัวร้อน ฉุนหนุ่ม นศ.เอ่ยปากขอใช้เครื่องเล่น โชว์กร่างลุกต่อยหน้าในฟิตเนส

4 มี.ค. 67

หนุ่มนักศึกษาเอ่ยปากขอใช้เครื่องเล่นในฟิตเนส เจอนักแข่งรถชื่อดัง โชว์กร่างสาดหมัดใส่ไม่ยั้ง ระแวงไม่กล้าใช้ห้องฟิตเนสและพักอยู่ในคอนโด หวั่นจะโดนทำร้ายซ้ำอีก

จากกรณีนักศึกษามหาวิทยาลัยมหิดล โดนนักแข่งรถชื่อดัง ระดับคว้าถ้วยปี 65 ชกต่อยในฟิตเนส คอนโดย่านศาลายา นครปฐม สาเหตุแค่ขอใช้เครื่องเล่นแต่อีกฝ่ายกลับคิดว่าหาเรื่อง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่ฟิตเนสที่เกิดเหตุในคอนโดแห่งหนึ่ง ในซอยบ้านตั้งสิน ถนนศาลายา-นครชัยศรี หมู่ที่ 4 ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม จากการสอบถาม นายนนท์ อายุ 21 ปี ผู้เสียหายเล่าว่า ช่วงที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 5 โมงเย็นตนเองได้ไปใช้บริการฟิตเนสกับเพื่อน เมื่อเข้ามาสักพักก็ยกดัมเบลและจะย้ายไปอีกเครื่องเล่น โดยเห็นว่าคู่กรณีนั่งอยู่ที่ม้านั่งสักพักหนึ่งแล้ว จึงเอ่ยปากถามว่า ขอเล่นด้วยหน่อยได้มั้ยครับ

1709540907413

หลังจากนั้นคู่กรณีก็ลุกขึ้นมา แล้วด่าว่า “มึงจะหาเรื่องเหรอ ห้าวเหรอ” จากนั้นก็เริ่มทำร้ายร่างกาย ตอนนั้นคู่กรณีเหมือนคนคลั่งและเก็บกด หลังจากที่ไปแจ้งความ วันต่อมาได้เจอกันกับคู่กรณีอีกครั้ง คู่กรณียังกร่างอยู่ คิดว่าตัวเองไม่ผิด และไม่กลัว และยังไม่ได้ไกล่เกลี่ย ตอนที่เกิดเหตุตัวเองรู้สึกงงมาก เพราะไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนอีกด้วย และหลังจากที่เกิดเรื่องยังไม่ได้คุยกับคู่กรณี แต่คิดว่าเป็นคนที่ค่อนข้างอันตราย และเท่าที่ทราบมาคือ ชายคนนี้เคยมีประวัติทำร้ายร่างกายคนอื่น ซึ่งตอนนี้ตนเองไม่กล้าเข้าไปเล่นฟิตเนสที่เกิดเหตุอีก เพราะมีความหวาดกลัวในใจ และไม่ค่อยกล้าเดินอยู่แถวนี้ เพราะไม่รู้ว่าจะโดนทำร้ายอีกหรือไม่ ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ส่วนคู่กรณีถ้ายอมรับได้ก็ดี

ด้านผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับนายเจแปน อายุ 22 ปี เพื่อนของนายนนท์ ผู้เสียหาย ที่อยู่ในเหตุการณ์ โดยนายเจแปน ได้บอกกับผู้ข่าวว่าตนเองได้ไปใช้บริการฟิตเนสพร้อมกับเพื่อน ซึ่งเข้าไปได้ไม่ถึงนาทีก็เห็นว่าเพื่อนโดนทำร้ายจึงรีบวิ่งเข้าไปห้าม และบอกคนก่อเหตุว่า “พี่ครับหยุดก่อนเกิดอะไรขึ้น ใจเย็นๆ” ซึ่งคนก่อเหตุก็ยังไม่หยุด ตอนนั้นตนก็ตกใจทำอะไรไม่ถูกเช่นกัน และก็รู้สึกงงว่าเกิดเรื่องขึ้นได้อย่างไร ซึ่งเพื่อนตนก็แค่เอ่ยปากขอใช้เครื่องออกกำลังกายด้วยความสุภาพแต่กลับโดนทำร้ายร่างกาย หลังจากเกิดเหตุตนและเพื่อนก็รีบออกจากห้องฟิตเนสทันทีและพาเพื่อนไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล

ด้านพนักงานสอบสวน สภ.พุทธมณฑล ให้ข้อมูลว่า หลังจากผู้เสียหายได้เข้ามาแจ้งความ ทางพนักงานสอบสวนได้ประสานไปยังชุดสืบสวนให้ติดตามข้อมูล จนได้ตัวผู้กระทำความผิด จึงได้มีการประสานติดต่อและทางผู้ก่อเหตุได้เข้ามาพบกับพนักงานสอบสวนด้วยตัวเองหลังเกิดเหตุได้ประมาณ 2-3 วัน โดยได้แจ้งข้อหาใช้กำลังทำร้ายผู้อื่น โดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพ แต่ไม่ขอเปิดเผยถึงคำให้การของผู้ก่อเหตุ

ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่า เป็นนักแข่งรถชื่อดังดีกรีระดับแชมป์ทางเรียบรายการหนึ่ง แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้ ซึ่งขณะนี้ได้เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สภ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม โดยจะนำตัวส่งฟ้องกับพนักงานอัยการที่ศาลแขวงนครปฐมภายในวันนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส