งานเลี้ยงฉลองรับประกาศนียบัตรเลือด นักเรียนเขม่นกันแทง ดับ 1 เจ็บ 1

26 ก.พ. 67

งานเลี้ยงฉลองเลือดหลังรับใบประกาศนียบัตรของวิทยาลัยแห่งหนึ่งในอำเภอชุมแพ นักเรียนเขม่นกัน ก่อนดักรุมทำร้ายใช้มีดแทงเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บอีก 1 ราย ตำรวจเร่งติดตามตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 26 ก.พ. 67 เกิดเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทแทงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณถนนด้านหลังวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ที่บ้านโนนศิลา ต.ชุมแพ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น

ที่เกิดเหตุบริเวณข้างถนนพบเจ้าหน้าที่กำลังช่วยกันปั๊มหัวใจผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ถูกอาวุธไม่ทราบชนิดแทงที่บริเวณราวนมด้านซ้ายอาการสาหัส ก่อนนำตัวส่ง รพ.ชุมแพ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อนายวีระพล มุทาพร อายุ 24 ปี ชาว ต.สามสวน อ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิ และนายธนกฤติ ศรีจันทร์ อายุ 20 ปี ชาว ต.สามสวน อ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีบาดแผลถูกของมีคมฟันที่ศีรษะ

สอบสวน นางสาวอาทิตยา พันธ์พงษ์ อายุ 19 ปี ชาว ต.ทุ่งนาเลา อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ หนึ่งในผู้ถูกรุมทำร้ายให้การว่า พวกตนทั้ง 3 คนเป็นนักศึกษาระดับชั้นปวช. ปีที่3 วิทยาลัยแห่งหนึ่ง วันนี้ได้มาร่วมงานเลี้ยงฉลองรับใบประกาศนียบัตรที่ทางวิทยาลัยจัดขึ้น หลังงานเลิกงานได้เดินออกมาด้านหน้าวิทยาลัย เพื่อจะมาเอารถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ด้านหลังวิทยาลัย แต่พบกลุ่มผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นนักศึกษาที่เดียวกันด้านหน้า และเกิดมีปากเสียงกัน

ทางอาจารย์ได้มาไกล่เกลี่ยเพื่อให้แยกย้าย หลังจากนั้นก็ได้เดินมาตามถนนเพื่อมาเอารถกลับบ้าน และพบกลุ่มผู้ก่อเหตุยืนรออยู่ริมถนนด้านหลังวิทยาลัย ก่อนถามว่ามองหน้าทำไม และถูกผู้ก่อเหตุรุมทำร้ายทันที โดยหนึ่งในนั้นได้ใช้อาวุธเหล็กแหลมที่ถือไว้ แทงจนนายวีระพลล้มลง ส่วนนายธนกฤติ วิ่งหนีทันจึงถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บไม่มาก ส่วนตนผู้ก่อเหตุตะโกนว่าอย่าไปทำผู้หญิงจึงรอดมาได้ ก่อนผู้ก่อเหตุจะขึ้นรถกระบะขับหลบหนีไป ส่วนผู้ก่อเหตุทั้งหมดตนจำได้เพราะเป็นนักศึกษาสถาบันเดียวกัน ทราบว่าอยู่บ้านหนองดินดำ อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ

ด้าน พ.ต.ท.ชนะ โกรธา สารวัตรสอบสวน สภ.ชุมแพ เปิดเผยว่าเบื้องต้นจากคำให้การทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว เนื่องจากกลุ่มผู้ถูกทำร้ายรู้จัก อยู่ระหว่างให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส