เปิดไทม์ไลน์สังหารหนุ่มไต้หวันทิ้งข้างสนามบิน-เมียเก่าเผยอยู่แก๊งคอลเซ็นเตอร์

26 ก.พ. 67

เปิดไทม์ไลน์สังหารหนุ่มไต้หวันทิ้งข้างสนามบิน ล่าสุดพบรถสีแดงคันที่นำร่างมาทิ้งแล้ว ด้านเมียเก่าเผยผู้ตายเคยอยู่ในแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่มีฐานในต่างประเทศ

จากเหตุพบศพชายชาวต่างชาติหมกร้านค้าร้างภายในสนามบินสุวรรณภูมิ สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืน ร่างกายมีรอยสักรูปยักษ์ และภาษาจีน และพบเก๋งแดงคาดวางนำศพมาทิ้งที่จุดเกิดเหตุนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 23.00น. วันที่ 25 ก.พ. 67 เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสภ.บางพลี ไล่กล้องวงจรปิดตรวจสอบ เพื่อตามรถเก๋งมาสด้าสีแดง จนมาพบว่ารถคันดังกล่าวหายเข้าไปในซอยผุส-จรูญสาธารณะประโยชน์ ถนนรพช. ซึ่งจุดดังกล่าวเข้าไปจากถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ประมาณ 3 กิโลเมตร ช่วงท้ายซอย

จากการตรวจสอบภายในรถพบขวดน้ำยาทำความสะอาดห้องน้ำ น้ำยาดับกลิ่นต่าง ๆ อยู่บริเวณที่วางเท้าด้านหน้าฝั่งผู้โดยสาร ส่วนที่ด้านเบาะหลังพบถุงพลาสติกขนาดใหญ่ และผ้าเปื้อนเลือดที่คาดว่าคนร้ายใช้ในการห่อศพเพื่อนำมาทิ้ง นอกจากนี้ยังพบกล่องบรรจุปืน แต่ไม่พบตัวปืนถูกวางอยู่ที่เบาะหลัง และรองเท้าชนิดเดียวกันที่พบในถังขยะใกล้บ้านที่เกิดเหตุตกอยู่หนึ่งข้าง ส่วนกล้องวงจรปิดหน้ารถนั้นพบว่ามีการถอดการ์ดออกจากตัวกล้องไป

ขณะที่ พล.ต.ตวิชิตบุญ ชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการลงพื้นที่ร่วมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เพื่อตรวจสอบรถคันดังกล่าว พร้อมกับสั่งการให้เร่งตรวจลายนิ้วมือแฝงเพื่อเร่งออกหมายจับแดงติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ส่วนไทม์ไลน์การลงมือสังหารในครั้งนี้ พบว่ามีการวางแผนทำเป็นขบวนการข้ามชาติ โดยเฉพาะการส่งทีมสังหารบินข้ามประเทศเพื่อมาลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ จากข้อมูลที่ทีมข่าวเราได้มาพบว่าเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 67 ผู้ตายได้ก่อเหตุลักรถเก๋งโตโยต้ายารีสสีขาว มาจากย่านพัทยา โดยผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.พัทยา หลังจากนั้นฝ่ายสืบสวนพอทราบข้อมูลว่าผู้ตายได้ขโมยรถเก๋งสีขาวมา จึงแกะรอยจากกล้องวงจรปิดจนพบว่า วันที่ 24 ก.พ. ใช้รถเก๋งคันดังกล่าวขับวนเที่ยวอยู่ที่พัทยาก่อนจะนำรถมาจอดไว้ที่ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ ในเวลา 00.10 น. วันที่ 25 ก.พ. ต่อมาในช่วงเวลาตีสองกว่า ของวันที่ 25ผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ เข้ามาบ้านของฝ่ายหญิงที่ย่านลาดปลาเค้า ซึ่งเป็นบ้านที่เกิดเหตุ ผู้ตายถูกยิงหลังจากนั้นไม่นาน 03.12 น. มีรถแท็กซี่มาส่งกลุ่มผู้ก่อเหตุที่บ้านหลังดังกล่าว ก่อนที่เวลา 03.14 น. แท็กซี่คันดังกล่าวจะออกไปจากหมู่บ้านโดยที่เวลา 04.51 น. รถเก๋งคันสีแดงได้ขับออกไป ซึ่งคาดว่าน่าจะนำร่างของผู้เสียชีวิตมาทิ้งภายในพื้นที่สนามบินสุวรรณภูมิ หลังจากที่ทิ้งศพแล้วกลุ่มผู้ต้องหาแวะจอดที่ร้านสะดวกซื้อเพื่อซื้อน้ำยากำจัดคราบ โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน จากนั้นจึงขับรถคันดังกล่าวมาจอดทิ้งไว้ท้ายซอยผุส-จรูญสาธารณะประโยชน์ถนนรพช. ในเขตลาดกระบัง ซึ่งเข้าจากถนนเลียบมอเตอร์เวย์ประมาณ 3 กิโลเมตร ก่อนจะมีรถตู้ปริศนามารับเดินทางหลบหนีทางด่านคลองลึก ในจังหวัดสระแก้ว เมื่อช่วงบ่ายโมงกว่า ของวันเดียวกัน โดยมีผู้ต้องสงสัย 5 คน ประกอบด้วยชายชาวไต้หวัน 4 คน และหญิงไทย 1 คน ซึ่งก่อนเกิดเหตุพบว่าชายชาวไต้หวัน 3 คน เดินทางมาลงที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิช่วงเวลา 01.50 น. หลังจากนั้นทีมสังหารทั้งสามคนได้เรียกใช้บริการให้แท็กซี่ไปส่งยังบ้านที่เกิดเหตุ ก่อนจะลงมือฆ่าแล้วนำศพไปทิ้ง ส่วนประเด็นยังไม่ไห้ให้น้ำหนักอะไร ทั้งนี้มีข้อมูจากอดีตภรรยาของผู้ตายที่เป็นชาวไทย ออกมาให้ข้อมูลว่าผู้ตายอยู่ในแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่มีฐานอยู่ต่างประเทศ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส