"แพรวพราว" ร่ำไห้! เคลียร์ปมมือที่ 3 สาบานไม่ได้เล่นชู้ น้อยใจสามีไม่มีเวลา เที่ยวแต่บาร์โฮส

22 ก.พ. 67

แพรวพราว แสงทอง ร่ำไห้! เคลียร์ปมรักร้าว บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ สาบานไม่ได้เล่นชู้ แค่คุยคนอื่น น้อยใจสามีไม่มีเวลาให้ เที่ยวแต่บาร์เกย์-บาร์โฮส

จากกรณีที่ บิ๊ก ธิติวุฒิ หรือ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวระบายความรู้สึก เกี่ยวกับสถานะชีวิตครอบครัวกับภรรยาหมอลำชื่อดัง แพรวพราว แสงทอง มีมือที่ 3 เข้ามาทำร้ายครอบครัว กินบนเรือนขี้รดบนหลังคา เหยียบศักดิ์ศรีของความเป็นผัว เหลือเพียงความเป็นพ่อแม่ก็ยังอยู่คงเหมือนเดิม

ล่าสุดวันนี้ 22 ก.พ. 67 แพรวพราว แสงทอง ไลฟ์สดชี้แจงครั้งแรกกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเผยว่า “วันนี้พร้อมที่จะพูดเคลียร์ชัดประเด็นคำว่า “มือที่ 3” การที่บิ๊กโพสต์และไลฟ์สดทุกคนคิดว่าเราไปเอากับคนอื่น กล้าสาบานตรงนี้เลยว่า “ไม่ได้ไปเอากะใคร ไม่ได้ไปมีอะไรกับคนอื่น”

แพรวพราว แสงทอง 

“แต่เรื่องที่มันเป็นเรื่องจะพูดจากความรู้สึกทุกอย่างในตอนนี้ ตอนแรกไม่อยากพูด เพราะมันเป็นเรื่องภายในครอบครัว ไม่อยากออกไปเป็นสาธารณะ แต่สื่อก็มาโจมตีเรา ว่าเรามีมือที่สาม ทำครอบครัวพัง คนโยงก็โยง ทำให้คนเข้าใจผิดไปต่างๆนานา ขอพูดเลยว่า เราไม่ได้ชั่วถึงขนาดที่ไม่ซื่อสัตย์กับลูกกับผัว แต่คำว่าเราคุย เพราะตอนที่เราดาวน์ เราดิ่ง เราน้อยใจ ผัวเมียบางทีก็มีน้อยใจกันบ้าง อันนี้เรายอมรับว่าเราคุยกับบางคนแล้วรู้สึกดี เรายอมรับผิดว่าอาจจะเผลอไปคุยกับคนอื่นแล้วเรามีพลังบวก มีกำลังใจ แต่เรื่องมันไม่ได้ใหญ่ขนาดนั้นเลย ไม่ได้ไปมีอะไรกับคนอื่น มันไม่ได้ใหญ่ถึงขนาดว่าฉันไปมีชู้”

แพรวพราว แสงทอง 

“ตอนที่บิ๊กรู้ว่าฉันคุยแล้วทีนี้ เราก็ได้คุยกันและเปิดใจคุยกัน ปรับความเข้าใจกัน แล้วบิ๊กก็รับไม่ได้ เพราะเขาเป็นคนที่หึงเมียหึงมาก เรื่องแบบนี้คือนางรับไม่ได้เลย นางก็เลยคิดว่านางจะถอยออกมาก่อนใจนางรู้สึกไม่โอเค อันนี้เราพยายามหันหน้ามาคุยกันแล้วนะ แต่เราไม่เคยคิดว่า จะเอาใครเข้ามาในครอบครัวและแทนที่เขาเลย ไม่มีความคิดนี้เด็ดขาด มันเป็นไปไม่ได้ ถามว่าตอนนี้ยังรักสามีไหม ตอนนี้ก็ยังรัก แต่สิ่งที่เสียใจ คือว่า เรื่องนี้คุยกันแล้ว เรายอมรับว่าเราคุยเรื่องงานให้กำลังใจกันมันไม่มีอะไรเกินเลย เราขอโทษเขา ที่เราเผลอคุยแล้วเรารู้สึกดี”

แพรวพราว แสงทอง 

“เพราะเวลาที่ฉันน้อยใจคุณ ที่ฉันเสียใจกับสิ่ง คุณปล่อยปละละเลย เมื่อมีวันว่างวันไหนที่ไม่มีงานอยู่บ้าน คุณก็ไม่เคยอยู่กับฉันอยู่กับลูกกับเมีย คุณก็ไปเที่ยวยันเช้า คุณไปเที่ยวกับคนอื่น แต่คุณเลือกไปเที่ยวบาร์เกย์ ไปเที่ยวบาร์โฮส ถามว่าฉันคิดไหมฉันก็ต้องคิดใช่ไหมล่ะ ว่าทำไมคุณไม่อยากอยู่กับเมีย? เวลาอันน้อยนิดที่เขาจะอยู่กับเรากับครอบครัวแต่เขาที่จะเลือกไปแบบนั้น”

“ทั้งหมดคือความผิดพลาดที่เราเอาเรื่องความน้อยใจเอาความรู้สึกที่สะสมมา ความรู้สึกมันดาวน์ มันน้อยใจ ที่เราไปคุยกับคนอื่นแล้วรู้สึกดี แต่ไม่มีเรื่องชู้สาวเกินเลยแน่นอน เราก็ยังมีศักดิ์ศรีมีความซื่อสัตย์ กับลูกกับผัวแน่นอน แต่สิ่งที่คุณโพสต์ มันสื่อออกไปว่าเหมือนว่าเราชั่วมาก เหมือนเราไปนอนกับคนอื่น ที่จริงมันไม่ใช่อย่างนั้น”

แพรวพราว แสงทอง 

“ถามว่ายังรักไหม เรายังรักเขา แต่เราเห็นแบบนี้ เราเสียตรงที่ว่าทำไมเขาไม่คุยกับเรา ทำไมเราไม่คุยกันก่อนว่าคุณจะเอายังไงกับเรา เราจะไปต่อกันยังไง แล้วอยู่ดีๆก็โพสต์ก็ไลฟ์ แล้วคิดว่ามันจะมองกันได้เหรอ ลูกก็อยู่ตรงนั้น ทำไมไม่คิดถึงความดีให้กัน คุณก็มีข้อผิดพลาด เราก็มีข้อผิดพลาด บิ๊กทำแบบนี้ อยากโพสต์อะไรก็โพสต์ อยากพูดอะไรก็พูด ทำไมไม่คิดถึงความดีที่เคยทำร่วมกันมา ว่าผลเสียมันจะกระทบขนาดไหน”

“ที่ออกมาพูดวันนี้ เขาก็หาว่าเราไปมีอะไรกับคนอื่นอยู่นั้น มันไม่ใช่แบบนั้น เราก็มีศักดิ์ศรีของเราอยู่ จบไลฟ์นี้จะไม่พูดอะไรแล้ว อยากให้มันจบ ขอบคุณสำหรับคนที่ยังเป็นกำลังใจให้เราและครอบครัว บางคนก็รอเหยียบ รอซ้ำเติม เราก็พยายามหลีกเลี่ยงเพื่อการทำงานเพื่อวง เพื่อองค์กร ถ้าเราไม่มีงานเราจะทำยังไง ทั้งลูกตัวเองและลูกน้องในวง”

แพรวพราว แสงทอง 

“และในเรื่องของการทำงาน ก็ยังไม่ได้ให้เขาคนนั้น (คนที่คุย) ออก เราก็คิดว่าถ้าออกตอนนั้นแล้วคนในวงต้องมีคนถามเยอะแยะมากมาย และวงกำลังไปได้ดี ก็ให้มันดำเนินต่อไป เพราะหลังบ้านตนเองกับบิ๊ก คุยกันแล้วว่าจุดผิดพลาดของเราคืออะไร หากจะให้ออกก็ให้ออก ตอนนั้นมันยังต้องทำงานทุกวัน ถ้าออกไปเลยมันก็มีปัญหาหน้างานอยู่แล้ว ถ้าวันหยุด 3 วันก็จะให้ออกอยู่แล้วเพื่อเราจะได้หาคนมาแทนได้”

สุดท้ายแพรวพราว บอกว่า "เราไม่เคยว่าไม่เคยผิดพลาด เราเคยผิดพลาด แต่เราไม่ได้ทำอะไรชั่วช้าขนาดนั้น เราขอขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณทุกคอมเมนต์ที่เป็นพลังบวกที่ดี”

แพรวพราว แสงทอง 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม