คนใกล้ชิด "แพรวพราว - บิ๊ก" เคลื่อนไหว เป็นเรื่องละเอียดอ่อนคนสองคนรู้ดีที่สุด

21 ก.พ. 67

คนใกล้ชิด แพรวพราว แสงทอง - บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เคลื่อนไหว เป็นเรื่องละเอียดอ่อนคนสองคนจะรู้ดีที่สุด เป็นคนกลางไม่สามารถพูดอะไรได้ และไม่ขอให้สัมภาษณ์กับสื่อใดๆ

 

จากกรณีที่ บิ๊ก ธิติวุฒิ หรือ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ สามีของหมอลำชื่อดัง แพรวพราว แสงทอง ได้ออกมาระบายความรู้สึกสุดเจ็บปวด เกี่ยวกับสถานะชีวิตครอบครัว โดนนอกใจ มือที่ 3 เข้ามาทำร้ายครอบครัว กินบนเรือนขี้รดบนหลังคา ปล่อยให้มันเหยียบศักดิ์ศรีของความเป็นผัว เหลือเพียงสถานะสถานะความเป็นพ่อแม่ก็ยังอยู่คงเหมือนเดิมตลอดไป

จากนั้น แพรวพราว แสงทอง ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ข้อความโต้กลับสามีว่า “เหยียบฉันให้จมดินไปเลย….ถ้ามันทำให้เทอมีความสุข ถ้าคิดว่ามันเป็นผลดีกับลูก เด็กตาดำๆที่กำลังเติบโต…ขอบคุณที่ยังมีบางคนมองเห็นเหตุผลและเชื่อมั่นในตัวผู้หญิงคนนี้ ฉันไม่ใช่คนดี100%แต่กูกะบ่ได้ซั่วพอที่จะทำร้ายครอบครัว และเหยียบย่ำคนในครอบครัว หรือพูดเพื่อให้ตัวเองสูงขึ้น และเหยียบอีกคนให้ต่ำลง นี่หรอคำว่าลูกผู้ชาย…? ต่อไปนี้อะไรจะเกิดให้มันเกิด แต่จงจำไว้นะว่าผู้หญิงมันจดจำทุกเหตุการณ์ มันอาจจะไม่เคยพูด แต่มันสะสมทุกอย่าง อย่าคิดว่าตัวเองทำถูกต้องทุกอย่างเสมอไป ฉันก็คน มีความรู้สึก เจ็บเป็น!!”

“โพสต์เดียวและโพสต์สุดท้าย…ที่จะพูด (เพราะลูกคือหัวใจ❤️)”

ล่าสุดทางด้าน ยุ้ย นิลุย ผู้จัดการของ แพรวพราว แสงทอง และเป็นคนสนิทของทั้งคู่ ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า “เรื่องครอบครัวมันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน คน2คนอยู่ด้วยกันเขาจะรู้ดีที่สุด ไม่มีใครรู้ดีเท่าตัวเขาเอง ให้เขา2คนตัดสินใจเอาเองบ่มีไผผิดบ่มีไผถูก ทุกอย่างมันมีเหตุและผล คนอื่นก็เป็นแค่คนนอก ข่อยกะเป็นคนกลางบ่ขอเว้าหยังเว้ากะมีแต่เสียกับเสีย และไม่ขอตอบใคร ไม่ขอให้สัมภาษณ์กับสื่อใดๆทั้งสินนะคะ เป็นกำลังใจให้ทั้ง2”

แพรวพราว แสงทอง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส