ย้อนส่อง "บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" โพสต์เรื่องราวชีวิต "ยิ้มให้คนทั้งโลกร้องไห้กับตัวเอง"

22 ก.พ. 67

ย้อนส่อง บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ โพสต์เรื่องราวชีวิต "ยิ้มให้คนทั้งโลกร้องไห้กับตัวเอง" พร้อมเคลื่อนไหวล่าสุดเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ เปิดรับสิ่งดีๆและใหม่ๆเข้ามาในชีวิต


ทำเอาแฟนคลับของ “แสงทองฟินแลนด์” ถึงกับช็อกตั้งหลักไม่ทัน เมื่อ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ สามีของ แพรวพราว แสงทอง ได้ออกมาโพสต์ปัญหาครอบครัว หลังถูกนอกใจ มือที่ 3 กินบนเรือนขี้รดบนหลังคา สถานะของครอบครัวเหลือเพียงความเป็นพ่อแม่ก็ยังอยู่คงเหมือนเดิมตลอดไป

จากนั้น แพรวพราว แสงทอง ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความโต้กลับสามี “เหยียบฉันให้จมดินไปเลย….ถ้ามันทำให้เธอมีความสุข ถ้าคิดว่ามันเป็นผลดีกับลูก เด็กตาดำๆ ที่กำลังเติบโต…ขอบคุณที่ยังมีบางคนมองเห็นเหตุผลและเชื่อมั่นในตัวผู้หญิงคนนี้ ฉันไม่ใช่คนดี 100%แต่กูกะบ่ได้ซั่วพอที่จะทำร้ายครอบครัว และเหยียบย่ำคนในครอบครัว หรือพูดเพื่อให้ตัวเองสูงขึ้น และเหยียบอีกคนให้ต่ำลง นี่เหรอคำว่าลูกผู้ชาย…? ต่อไปนี้อะไรจะเกิดให้มันเกิด แต่จงจำไว้นะว่าผู้หญิงมันจดจำทุกเหตุการณ์ มันอาจจะไม่เคยพูด แต่มันสะสมทุกอย่าง อย่าคิดว่าตัวเองทำถูกต้องทุกอย่างเสมอไป ฉันก็คน มีความรู้สึก เจ็บเป็น!!”

เมื่อเราไปย้อนส่องดูโพสต์ของ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ก่อนที่จะออกมาประกาศปัญหาเรื่องความรักกับ แพรวพราว โดย บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้ระบุว่า “อ๊า ตัดผมใหม่รับสิ่งดีดีเข้ามาบ้าง ชีวิตนี้ถือว่าผมใช้คุ้มมาก พบเจอเรื่องราวต่างๆมามากมาย ถ้าเปรียบเท่ากับอายุเท่านี้ ก็ถือว่าหนักหน่วงด้วยเรื่องราว.! ถ้าเปรียบเป็นนักรบก็เต็มไปด้วยบาดแผลที่เป็นวัคซีนให้เราอย่างดี และมันมีจริงๆนะกับคำว่ายิ้มให้คนทั้งโลกร้องไห้กับตัวเอง ข้างนอกดูมันเก่งโปรดเห็นข้างใน ถ้าfc ติดตามจะรู้ว่าผมเนี่ยไม่เคยพูดคำว่าเหนื่อยในการใช้ชีวิตลง facebookสักครั้งเลย กำลังใจที่ดี ณ เวลานี้คือ ต้องบอกตัวเองว่าสู้สู้นะบิ๊ก ไม่ว่าเธอจะเจอกับปัญหาอะไรโปรดรักตัวเองบ้าง.”

ล่าสุด บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้โพสต์ข้อความว่า “เส้นทางที่ไม่เรียบ ให้ประสบการณ์คุณเพียบแน่นอน❤️” และได้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์พร้อมระบุแคปชั่นว่า “โปรไฟล์ใหม่นี้ ขอให้เป็นรูปที่เปิดรับสิ่งดีๆและใหม่ๆเข้ามาในชีวิต”

บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

s__126967853_0

บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส