"แพรวพราว" โต้เดือดสามีอีกครั้ง ในเมื่อเธอไม่หยุด ฉันก็ต้องปกป้องศักดิ์ศรีฉันเหมือนกัน

22 ก.พ. 67

แพรวพราว โต้เดือด บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ในเมื่อเธอไม่หยุด ฉันก็ต้องออกมาปกป้องศักดิ์ศรีฉันเหมือนกัน ที่ไม่ออกมาพูดเพราะคิดว่ามันเป็นเรื่องภายในครอบครัว ถ้าพูดไปมันก็เหมือนสาวไส้ให้กากิน

 

ดูเหมือนเรื่องราวจะบานปลายซะแล้ว กับกรณีความรักของ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ กับภรรยา แพรวพราว แสงทอง ที่ได้โพสต์ปัญหาครอบครัว ถูกนอกใจมีมือที่ 3 อยู่ในวง กินบนเรือนขี้รดบนหลังคาเหยียบศักดิ์ศรีความเป็นผัวหัวหน้าวง สถานะของครอบครัวเหลือเพียงความเป็นพ่อแม่ก็ยังอยู่คงเหมือนเดิมตลอดไป

แพรวพราว แสงทอง

ด้าน แพรวพราว แสงทอง ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความโต้กลับสามี “เหยียบฉันให้จมดินไปเลย….ถ้ามันทำให้เธอมีความสุข ถ้าคิดว่ามันเป็นผลดีกับลูก เด็กตาดำๆ ที่กำลังเติบโต…ขอบคุณที่ยังมีบางคนมองเห็นเหตุผลและเชื่อมั่นในตัวผู้หญิงคนนี้ ฉันไม่ใช่คนดี 100%แต่กูกะบ่ได้ซั่วพอที่จะทำร้ายครอบครัว และเหยียบย่ำคนในครอบครัว หรือพูดเพื่อให้ตัวเองสูงขึ้น และเหยียบอีกคนให้ต่ำลง นี่เหรอคำว่าลูกผู้ชาย…? ต่อไปนี้อะไรจะเกิดให้มันเกิด แต่จงจำไว้นะว่าผู้หญิงมันจดจำทุกเหตุการณ์ มันอาจจะไม่เคยพูด แต่มันสะสมทุกอย่าง อย่าคิดว่าตัวเองทำถูกต้องทุกอย่างเสมอไป ฉันก็คน มีความรู้สึก เจ็บเป็น!!”

จากนั้น แพรวพราว แสงทอง ก็ได้โพสต์ข้อความว่า “ถึงวันนี้คนเคยรักเรา..จะไม่รักเราแล้วก็ตาม ไม่เป็นไรนะ หนูต้องสู้เพื่อลูกทั้งสองคน และลูกอีกหลายคนในองค์กร บางครั้งเกิดปัญหาขึ้นกับองค์กรหนูจะปกป้องด้วยหัวใจของหนูมาโดยตลอด ถึงวันนี้เขาจะเหยียบย่ำและทำลาย แต่หนูต้องลุกขึ้นสู้เพื่อปกป้องทุกอย่างไว้ เพื่อปากท้องของคนอีกหลายชีวิต สู้สิ…ถึงจะสู้ทั้งน้ำตาก็ตาม✌️✌️”

ต่อมา บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้โพสต์ข้อความว่า “เส้นทางที่ไม่เรียบ ให้ประสบการณ์คุณเพียบแน่นอน❤️” และได้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์พร้อมระบุแคปชั่นว่า “โปรไฟล์ใหม่นี้ ขอให้เป็นรูปที่เปิดรับสิ่งดีๆและใหม่ๆเข้ามาในชีวิต”

ล่าสุด แพรวพราว แสงทอง ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งโดยโพสต์ข้อความระบุว่า “ที่ไม่ออกมาพูดเพราะฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องภายในครอบครัว และสงสารลูกเพราะถ้าพูดไปมันก็เหมือนสาวไส้ให้กากิน ผลกระทบกับอะไรบ้าง องค์กร ครอบครัว แฟนคลับ แต่ในเมื่อเธอไม่หยุด…ฉันก็ต้องออกมาปกป้องศักดิ์ศรีและองก์กรของฉันเหมือนกัน”

แพรวพราว แสงทอง

บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส