อส.ฉุนกลุ่มโจ๋สบถหยาบเสียงดัง ยกพวกตะลุมบอนเดือด ก่อนถูกแทงสวนดับ

22 ก.พ. 67

หนุ่มอส.เที่ยวงานอาหารทะเลพื้นบ้านเมืองตราดฉุนโต๊ะข้างๆสบถเสียงดัง ตะลุมบอนวุ่นก่อนถูกแทงดับ คู่อริเผยแค่สบถกับเพื่อน

วันที่ 22 ก.พ. 67 ร.ต.อ.เลิศศักดิ์ รัตนพิทักษ์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุแทงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 1 ราย ที่งานมหกรรมอาหารทะเลพื้นบ้านเมืองตราดประจำปี 2567 บริเวณกระโจมไฟเกาะปูต.หนองคันทรง อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมตราดพุทธสงเคราะห์พร้อมรถฉุกเฉินโรงพยาบาลตราดรุดไปตรวจสอบให้ความช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นชายมีแผลถูกแทงด้วยของมีคมที่ลำคอความยาวประมาณ 8 เซนติเมตร เลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมากเจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนเคลื่อนย้ายและเปลี่ยนถ่ายผู้ได้รับบาดเจ็บกับรถฉุกเฉินโรงพยาบาลตราดส่งรักษาต่อ ทราบชื่อในเวลาต่อมาว่านายณรงค์ศักดิ์ อายุ 37 ปี เป็นเจ้าหน้าที่กองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดตราดและเป็นพ่อค้าขายหมึกย่างที่งาน ล่าสุดนายณรงค์ศักดิ์เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาลตราด

3_7

สอบถามนายเอ(นามสมมติ) อายุ 18 ปี บอกว่าตนนั่งดื่มอยู่กับเพื่อนภายในงานกว่า 10 คน ส่วนคู่กรณีคือ นายณรงค์ศักดิ์ นั่งอยู่โต๊ะข้างๆและนั่งดื่มอยู่กับกลุ่มเพื่อนเช่นเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุเพื่อนของตนเดินมาบอกว่าเพื่อนรถล้มตนได้บอกกับเพื่อนว่าช่างแม่ง จากนั้นนายณรงค์ศักดิ์ได้หันมาถามกลุ่มตนว่า เมื่อกี้มึงพูดว่าไงนะ ตนก็ยอมรับไปว่าเป็นคนพูดแต่ไม่ได้ด่าพี่เพียงแต่พูดกับเพื่อนเท่านั้นหลังจากนั้นทั้งสองฝ่ายก็ตะลุมบอนกันจนนายณรงค์ศักดิ์ล้มลงมีเลือดไหล แต่ตนไม่เห็นว่าใครเป็นคนแทงนายณรงค์ศักดิ์ก่อนจะแยกย้ายกันไป

ด้านนางสาวบี (นามสมมุติ)อายุ 34 ปี พลเมืองดีบอกว่าตนไม่ทราบเหตุการณ์เพราะนั่งคนละโต๊ะแต่เห็นว่ากลุ่มวัยรุ่นกำลังทะเลาะกันตนจึงยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายจากนั้นก็เห็นว่ามีคนเจ็บและมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมากจึงรีบเข้าไปช่วยและถอดเสื้อออกเพื่อปิดแผลที่ลำคอของผู้บาดเจ็บ ระหว่างนั้นตนก็บันทึกภาพไปด้วยส่วนคนก่อเหตุตนไม่เห็นเห็นแต่เพียงรถ 2 คัน ที่ขับหลบอีกออกไปจากที่เกิดเหตุตนถ่ายไว้ได้เพียงรถคันที่ 2 ที่เป็นรถกระบะสีดำ

1_14

หลังเกิดเหตุร.ต.อ.เลิศศักดิ์ รัตนพิทักษ์ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองตราดได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและใช้เชือกกั้นที่เกิดเหตุไว้รอประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตราดลงพื้นที่เก็บหลักฐานเพิ่มเติมส่วนคู่กรณีทั้งสองฝ่ายจากนี้จะเรียกเข้าสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองตราด ก่อนประสานชุดสืบสวนเพื่อเร่งติดตามหาคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส