เดือด!อากับหลานนั่งซดเหล้า พอเมาฉุนพูดจาไม่เข้าหู เปิดศึกดวลมีดบาดเจ็บคู่

21 ก.พ. 67

อากับหลานนั่งซดเหล้า พอเมาฉุนพูดจาไม่เข้าหู เปิดศึกดวลมีดบาดเจ็บคู่ กู้ภัยเร่งช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

กู้ชีพเทศบาลตำบลคำป่าหลาย ได้รับแจ้งจากชาวบ้านให้เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บบริเวณ บ้านสามขา หมู่14 ต.คำป่าหลาย อ.เมือง จ.มุกดาหาร จึงได้เดินทางเข้าช่วยเหลือพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คำป่าหลาย ที่เกิดเป็นกระท่อมกลางสวนอ้อยพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือนายปัญญา อายุ 44 ปี ถูกแทงบริเวณแขนด้านขวา 1 แผลและต้นขาขวา ใกล้กันพบนายนครินทร์ อายุ 29 ปี มีแผลบริเวณหัวและใบหน้าอาการสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือนำทั้ง 2 คน ส่งโรงพยาบาล

7_11

สอบถามชาวบ้านที่แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยเหลือเปิดเผยว่า ได้ยินเสียงอากับหลานคุยกันเสียงดังต่อมาสักพักก็เงียบไปแต่มีเสียงหมาเห่าเป็นระยะเลยแวะเข้าไปดู ปรากฏว่าพบทั้ง 2 คน นอนจมกองเลือดอยู่บริเวณหน้ากระท่อมแล้ว ซึ่งแต่ละคนถืออาวุธมีดอยู่ในมือ โดยนายปัญญาถือมีดขอและนายนครินทร์ ถือมีดพกคาดว่าทั้งคู่น่าจะมีปากเสียงกันก่อนจะลงมือทำร้ายกัน

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้งพบรอยเลือดกระจายไปบริเวณหน้ากระท่อมและยังร่องรอยการต่อสู้ จากการสอบถามญาติยังไม่มีใครให้ข้อมูลว่าสาเหตุที่อากับหลานทำร้ายกันเกิดจากอะไร และตอนนี้ทั้ง 2 คน ยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมุกดาหาร ด้านตำรวจเปิดเผยเพียงว่าตอนนี้ยังไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรได้ไม่มากขอทำงานก่อนแล้วจะให้ข้อมูลอีกครั้งเกรงว่าจะเสียรูปคดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส