รวบพระเอกดัง แบล็คเมลถ่ายคลิปลับ ขู่รีดทรัพย์เหยื่อสาว

20 ก.พ. 67

รวบพระเอกหนังสั้นคุณธรรม แต่ชีวิตจริงแอบถ่ายคลิปลับแบล็คเมลรีดทรัพย์เหยื่อ สารภาพชอบถ่ายคลิปเวลานอนกับสาว ทำมาแล้ว 100 คน

 

เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 ชุดสืบนครบาล ติดตามจับกุมตัวนายจักรพันธ์ หรือ มอส อายุ 26 ปี อยู่ภูมิลำเนา ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี หลัง “พยายามรีดเอาทรัพย์ และข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง หรือของผู้อื่น หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมต่อสิ่งนั้น”  

จับกุมตัวได้ที่ ร้านอาหารบริเวณ ถ.ลาดพร้าววังหิน แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ

ผู้ต้องหารายนี้ นายจักรพันธ์ หรือมอส พระเอกละครสั้นสร้างคุณธรรมค่ายดัง หลังเจ้าตัวได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับ ได้ก่อเหตุ ข่มขู่เหยื่อสาว ว่าจะปล่อยคลิบลับ ซึ่งจุดเริ่มต้นเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อพระเอกหนุ่มรายนี้เข้าไปตีสนิทกับเหยื่อสาว จนเมื่อความสัมพันธ์เริ่มพัฒนาก่อตัวคนร้ายก็เริ่ม “ขอยืมเงิน” หลายต่อหลายครั้ง มากที่สุดครั้งละ 100,000 บาท และจะล่อลวงให้มีเพศสัมพันธ์ โดยที่คนร้ายจะถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ตลอด จนได้ประมาณ 2-3 เดือน คนร้ายเริ่มเผยธาตุแท้ เมื่อได้ขอยืมเงินเหยื่ออีก 100,000 บาท แต่เธอไม่ให้ พระเอกหนุ่มจึงเผยธาตุแท้ พระเอกหนุ่มส่งคลิปลับขณะมีเพศสัมพันธ์กับเหยื่อไปข่มขู่เธอ เธอถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับ ไม่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติอีกต่อไป

1708404309681

เพราะหากคลิปนี้หลุดไปแล้วชีวิตของเธอจะพังทลายลงทันที เธอตัดสินใจหอบหลักฐานเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่อมาพนักงานสอบสวน สน.สายไหม ได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับพระเอกหนุ่มรายนี้ โดยล่าสุด ผู้การจ๋อ พล.ต.ต.ธีรเดชฯ ส่งชุดสืบนครบาลติดตามจับกุมตัวคนร้าย จากการลงพื้นที่สืบสวนจนทราบว่าพระเอกรายนี้อยู่ที่ร้านอาหารชื่อดังย่านลาดพร้าววังหิน จึงวางแผนนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ขณะกำลังป้อหยอดกับสาวสวยรายใหม่

ในชั้นจับกุม นายจักรพันธ์ฯ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า “ตนเองมีอาชีพเป็นนักแสดงหนังสั้นที่เป็นที่นิยมในโลกโซเชียล ตนเองมีรสนิยมส่วนตัวชอบถ่ายคลิปกับหญิงสาวที่มีความสัมพันธ์ One Night Stand ไว้ โดยทำมาเป็นร้อยคน โดยจะเก็บข้อมูลไว้ในโทรศัพท์มือถือ ยืนยันว่าที่ถ่ายไว้เยอะๆนั้นเก็บไว้ดูเองไม่ได้เผยแพร่ที่ใด ส่วนคดีที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากที่ตนเองมีความสัมพันธ์กับเหยื่อสาวคนดังกล่าวแล้วได้ถ่ายคลิปเอาไว้ โดยที่ฝ่ายหญิงไม่รู้ตัว แล้วต่อมาตนเองได้ยืมเงินหญิงสาวดังกล่าวเป็นจำนวน 50,000 บาท แล้วไม่มีเงินคืน จึงใช้คลิปดังกล่าวขมขู่จะปล่อยคลิปลับ”

1708401680306

หลังจับกุมตัว ได้นำตัว นายจักรพันธ์ฯ ส่งพนักงานสอบสวน สน.สายไหม เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า “ผู้ต้องหารายนี้มีรสนิยมทางเพศที่พิสดาร ชอบอัดคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวเป็นประจำ โดยเหยื่อไม่รู้ตัว และมักจะเก็บคลิปไว้สำหรับข่มขู่เหยื่อ ซึ่งจากการขยายผลเราพบว่า มีเหยื่อถูกอัดคลิปไว้ขณะมีเพศสัมพันธ์กับคนร้ายจำนวนมาก ซึ่งจะมีการขยายผลให้ถึงที่สุด.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส