“ซินแสเข่ง” ผ่าดวง “ทักษิณ” ไม่ได้ป่วย แต่ก็ไม่พ้นวิบากกรรม ความชั่วความผิดที่จะติดตัวไปจนวันตาย

17 ก.พ. 67

“ซินแสเข่ง” ผ่าดวงวิเคราะห์ “ทักษิณ” ดวงราชาโชค ไม่ได้ป่วย แต่ก็ไม่พ้นวิบากกรรม ส่วนความชั่วความผิดที่จะติดตัวไปจนวันตาย

ซินแสเข่งผ่าดวงวิเคราะห์ นักโทษเทวดา คุณทักษิณ  ชินวัตร วัย 65/66 ปี หลังจากที่ได้เดินทางเข้าสู่ประเทศไทย เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2566 ถือว่าเป็นช่วงจังหวะและโอกาสดี ได้ดวงราชาโชคเข้าสู่ประเทศไทย และได้รับการช่วยเหลือ  สนับสนุน ประสานงานองค์กรต่างๆ ให้ผ่านพ้นวิกฤต อย่างราบรื่นโดยไม่ต้องเข้าคุมขังในเรือนจำ

จนกระทั่งได้รับแจ้งว่าป่วย ที่จะต้องรักษา มีโอกาสได้เปลี่ยนสถานที่ จากเรือนจำเป็นโรงพยาบาลตำรวจ ภายใน 1 วัน โดยไม่ต้องเข้าเรือนจำ และหลังจากนั้น ก็มีข่าวคราว เกี่ยวกับเรื่องของอาการเจ็บป่วยไม่สบาย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

จากที่ซินแสเข่ง ได้ตรวจดวงจับยามดวงชะตาคุณทักษิณ ถึงอาการเจ็บป่วย ว่าตามดวงนั้น มีอาการเจ็บป่วยในดวงชะตาของคุณทักษิณหรือไม่ ซินแสเข่งตอบ ชัดเจนว่า ไม่มีดวงของอาการเจ็บป่วยเลย  เพราะในดวงชะตาของคนเรานั้น หากเข้าสู่ช่วงจังหวะ เจ็บป่วยหรือมีการผ่าตัด หรือ. ป่วยไม่สบาย ในดวงชะตาก็จะบอกหรือไม่ ตามหลักของศาสตร์จะบอกอยู่แล้ว

จนกระทั่ง ถึงวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567  ก็มีข่าวคราวว่าคุณทักษิณจะได้รับการพักโทษหรือไม่ อาจจะได้ตามเส้นสาย แต่ระวังอาจถูกหักหลังถึงผ่านได้ แต่วิบากกรรมยังไม่จบสิ้น  โดยซินแสเข่ง ได้วิเคราะห์ว่า ตั้งแต่เวลา 23:00 น ของคืนวันที่ 17 ไปจนถึงวันที่ 18 ตก ลัคนา ราศีชวด ธาตุน้ำ ถือว่า เป็นฤกษ์ยาม  ได้ดวงราชาโชค เช่นเดียวกัน ตรงกับวันที่ คุณทักษิณ เข้าสู่ประเทศไทย ในวันที่ 22 สิงหาคม 2566

แต่ดวง ของคุณทักษิณนั้น อยู่ในช่วงระหว่าง รอบอายุที่เข้าเคราะห์   ทำให้มีเรื่องของความขัดแย้งเกิดขึ้น ไม่ได้ดั่งใจที่คาดหวัง มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้ง ตั้งแต่ เดือนพฤศจิกายน ของปี 2566 ต่อเนื่องถึงปี 2567 และไปสิ้นสุดเอาเดือนมีนาคม ปี 2568 รวมระยะเวลา 18 เดือน ที่วนเวียนชะตากรรมชีวิตของคุณทักษิณ

เพราะฉะนั้นถือว่า ในช่วงระหว่างปี 2567 นี้ ยังเป็นมรสุมกับดวงชะตาของคุณทักษิณ และยังเป็นวิบากกรรม ที่ยังมีผลต่อเนื่องโดยที่ ดวงชะตานั้น  ชนักติดหลัง ความชั่วความผิดที่จะติดตัวไปจนวันตาย และไม่สามารถจะแก้ไขได้  นอกจากการกระทำของคุณทักษิณเอง  จึงถือว่าถึงแม้ว่าได้ดวงราชาโชคเข้ามาช่วย  แต่ก็จะไม่ผ่านพ้นวิบากกรรมปัญหาต่าง ๆ ของตนเอง  และมีผลตกอยู่ที่ ในปี 2567 ดวงเมืองซึ่งมีผลปะทะเกิดขึ้น ก่อให้เกิดปัญหาความขัดแย้ง วุ่นวาย สร้างความแตกแยก ก่อให้เกิดการจราจล อย่างต่อเนื่องไปจนถึงเดือนเมษายนซึ่งถือว่าเป็นเดือนที่รุนแรงมากที่สุดไม่ต่างกับเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ประกอบกับ เดือนกุมภาพันธ์นี้ เป็นเดือนที่มีผลปะทะความวุ่นวาย ของดวงเมืองประเทศไทย ที่มีผลตลอดทั้งเดือนไปจนถึงวันที่ 7 มีนาคม 2567 ซึ่งเกรงว่า ความขัดแย้ง ที่เกิดขึ้นนั้น มีผล พวง กระทบ มาจากดวงชะตาของคุณทักษิณด้วย เช่นเดียวกัน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส