ฉาวอีก!ตำรวจน้ำ ลวงสาว 19 ปี ผ่านแอปหาคู่ไปขืนใจที่บ้านพัก

14 ก.พ. 67

ตำรวจน้ำลวงสาววัย 19 ปี ผ่านแอปหาคู่ไปที่บ้านพัก ก่อนลงมือกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ 

สืบเนื่องจากกรณีที่มีผู้โพสต์คลิปวิดีโออ้างว่า เกิดเหตุการณ์หญิงสาววัย 19 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำศรีราชาหลอกลวงผ่านแอปหาคู่โดยได้มีการพูดคุยก่อนที่ทางผู้ก่อเหตุได้เดินทางมารับตัวผู้เสียหายที่บริเวณตลาดหนองมนจนกระทั่งพากลับมาที่บ้านพักตำรวจน้ำศรีราชาหลังจากนั้นได้ก่อเหตุลงมือกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่โดยหลังเกิดเรื่องทางผู้เสียหายได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่สภ.ศรีราชา

ล่าสุดวันที่ 14 ก.พ. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบข้อเท็จจริงในกรณีดังกล่าวที่บริเวณสถานีตำรวจน้ำศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยทาง พ.ต.ต.ทยากร กุศลศิลปบัญชร ผู้กำกับตำรวจน้ำกองกำกับการ 5 ติดประชุมอยู่ที่ฝั่งเกาะสีชัง แต่เบื้องต้นยืนยันเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำศรีราชาจริง หลังจากนี้จะตั้งกรรมการสอบสวนหาข้อเท็จจริงหากมีความผิดทางวินัยจึงจะมีบทลงโทษ ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำรายอื่นๆก็ปฏิเสธการให้ข้อมูลแต่อย่างใด

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยพบว่าผู้เสียหายเป็นหญิงสาวอายุ 19 ปี ได้เดินทางมาแจ้งความไว้ที่ สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรีแล้วเมื่อวันที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมา

โดยทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.ของวันที่ 9 ก.พ. 67 ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุคือนายโฟล์คเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำศรีราชาได้ติดต่อคุยกันผ่านแอปหาคู่ โดยฝ่ายผู้ก่อเหตุได้ชักชวนมาที่บ้านพัก และขับรถเก๋งไปรับผู้เสียหายมาที่บ้านพักก่อนที่จะขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ฝ่ายผู้เสียหายไม่ยินยอมและขอร้องให้พากลับบ้านแต่นายโฟล์คก็ไม่ยอมจึงได้ก่อเหตุกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ หลังจากนั้นทางผู้เสียหายได้ติดต่อให้เพื่อนมารับตัวกลับจนกระทั่งได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ศรีราชา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส