ช่อธนบัตรแทนใจรับวาเลนไทน์ ช่อละ 500 – 100,000 บาท

13 ก.พ. 67

ช่อธนบัตรแทนใจรับวาเลนไทน์ สูงสุดช่อละ 100,000 บาท ขณะที่ราคาดอกไม้สูงกว่าช่วงปกติเป็นเท่าตัว

ที่ร้านดอกไม้อารีย์ ถนนเจิมปัญญา ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรังเจ้าของร้านกำลังจัดเตรียมดอกกุหลาบ และช่อดอกไม้ เตรียมไว้ขายในวันวาเลนไทน์ซึ่งช่อที่จัดเตรียมไว้มีทั้งช่อดอกกุหลาบสด ช่อดอกกุหลาบแห้ง ช่อช็อกโกแลต และที่เป็นที่นิยมไม่แพ้ดอกกุหลาบคือช่อธนบัตรรูปแบบต่าง ๆ ที่ร้านจัดอย่างสวยงามมีทั้งช่อธนบัตรราคาใบละ 50ใบ, ใบละ100บาท และใบละ1,000 บาท จากการสอบถามราคาดอกกุหลาบในช่วงนี้พบว่าราคาสูงกว่าช่วงปกติราวหนึ่งเท่าตัว ซึ่งปกติราคาดอกกุหลาบ 1 กำจำนวน 20 ดอกราคา 500บาท แต่เมื่อเข้าช่วงวาเลนไทน์ราคาได้ปรับขึ้นเป็นกำละ 950 บาท ส่วนดอกกุหลาบสีแปลกจากกำละ 600 บาท ปรับราคาเป็นกำละ 1,200บาท
นางนงนุช อาหรับ อายุ 59 ปี เจ้าของร้าน กล่าวว่าราคากุหลาบปรับขึ้นรับวาเลนไทน์เหมือนทุก ๆ ปี แต่ยังรับได้และลูกค้าก็รับได้ นอกจากช่อดอกไม้สดที่เป็นที่นิยมแล้ว ปีนี้ลูกค้ายังสนใจสั่งเป็นช่อธนบัตรด้วยที่ร้านก็จัดเข้าช่อให้ตามรูปแบบ และจำนวนเงินที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งราคาช่อธนบัตรจะขึ้นอยู่กับความยากง่ายและขนาดของช่อ ส่วนราคาช่อดอกไม้สดช่อดอกไม้แห้ง และช่อช็อกโกแลต ราคาเริ่มต้นช่อละ 500 บาท.

น.ส.ศิริภัทร สรรเพชร อายุ 23 ปี ผู้จัดการร้านบอกว่าสำหรับช่อธนบัตรมีลูกค้าสั่งทำและสอบถามมาอย่างต่อเนื่อง เพราะธนบัตรเป็นของขวัญแทนใจที่มีมูลค่าซึ่งที่ร้านจะรับออเดอร์จากลูกค้าว่าลูกค้าต้องการเป็นธนบัตรชนิดใด จำนวนเงินเท่าไหร่ ตอนนี้ช่อที่มีลูกค้าสั่งมามูลค่าสูงสุดของร้านอยู่ที่จำนวนเงิน 100,000 บาท นอกจากนี้ทางร้านยังมีช่อช็อกโกแลตที่ใช้กล่องอะคริลิคหุ้มช็อกโกแลตแต่ละก้อนเพื่อป้องกันช็อกโกแลตเสียหายจากการจัดช่อและช่วยป้องกันมดและแมลงด้วย ซึ่งบรรยากาศเทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้คึกคักกว่าปีที่ผ่านมาอย่างมาก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส