ช่างกิต สารภาพ เหตุจับ นายใหม่ มาเคลียร์ ปมรักน้องพร

10 ก.พ. 67

ช่างกิต สารภาพ เหตุจับ นายใหม่ มาเคลียร์ ปมรักน้องพร ยื่น 2 ทางเลือก ก่อนลงมือฆาตกรรมสังหารโหด ทิ้งมอเตอร์เวย์  

จากกรณีที่นาย ธนาสันต์ เตอั้น หรือ ใหม่ อายุ 33 ปี หนุ่มโรงงาน ถูกนายกิตติโชติ ช่างกิต อายุ 37 ปี อุ้มไปสังหารอย่างโหดเหี้ยม แล้วนำศพไปทิ้งที่มอเตอร์เวย์ จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนจะมีการคลี่ปมพบว่า น่าจะเกิดจากรักสามเส้า หลัง น.ส.วรรณพร หรือ น้องพร ภรรยาของผู้ตาย ออกมายอมรับว่ามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ช่างกิต จนนำมาซึ่งการฆาตกรรม 

และต่อมา นายนันทพัทธ์ หรือ โอ๊ต (สงวนนามสกุล) นายปานเทพ หรือ แท๊ป (นายสุขสงกรานต์ หรือ กรานต์ และ น.ส.อภิสรา หรือ นิว (สงวนนามสกุล) ได้ติดต่อเข้ามอบตัว ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้   

วันที่ 10 ก.พ. 67 รายงานข่าวแจ้งว่า จากการสอบปากคำ ​ช่างกิต ผู้ต้องหา เปิดเผยว่า หลังจากที่จับ นายใหม่มาแล้วนั้น ได้ทำการคุยแบบลูกผู้ชายว่า มี 2 ทางเลือก คือ 1.คือถอยออกจาก น้องพรแล้วมีชีวิตอยู่ต่อไป หรือ 2.ยอมตายเพื่อจากไป 

ซึ่ง ช่างกิต ได้อ้างว่า ​นายใหม่​ ตอบกลับว่า ก็แล้วแต่อยากจะทำอะไรก็ทำ ตายก็ได้ ทำให้ช่างกิต ลงมือใช้ปืนยิงนายใหม่เสียชีวิตทันที ก่อนที่จะนำร่างไปทิ้งที่ไว้แถวมอเตอร์เวย์ 

อย่างไรก็ตาม ช่างกิตรู้แล้วว่า น้องพรมีโลกหลายใบ ขอตัดขาดแต่เพียงเท่านี้ พร้อมระบุว่า น้องพรไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการอุ้ม นายใหม่แต่อย่างใด เพียงแต่ที่ตนเองทำลงไป เพราะอยากได้ น้องพรมาไว้ในครอบครองเพียงคนเดียว และยอมรับว่าได้ไปดูลาดเลา ก่อนที่จะก่อเหตุ 1 วัน ยอมรับว่าตัวเองคิดผิด อารมณ์แค่ชั่ววูบที่อยากได้น้องพร

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส