เตือนแอบตัดไม้ น้องชายฉุนคว้ามีดฟันพี่สาวดับ ชาวบ้านผวายังจับตัวไม่ได้

5 ก.พ. 67

พี่สาวเตือนน้องชายตัดไม้ยูคาลิปตัสคาดโทษถ้าตัดอีกอาจแจ้งความ น้องชายฉุนคว้ามีดอีโต้ฟันยับเสียชีวิตคาบ้าน ชาวบ้านผวายังจับตัวไม่ได้

 

วันที่ 5 ก.พ.67 ตำรวจ สภ.โนนเจริญ อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 4 บ้านศรีสุข หมู่ 5 ต.เขาดินเหนือ อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ 

ที่เกิดเหตุพบศพนางสงวน อายุ 65 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าบ้าน มีบาดแผลถูกของมีคมฟันเข้าที่บริเวณลำคอด้านซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ นิ้วโป้งมือซ้ายถูกฟันจนขาด

ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายสมนึก หรือเตี้ย อายุ 64 ปี เป็นน้องชายผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ตรวจสอบบริเวณโดยรอบไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ กู้ภัยจึงนำร่างไปชันสูตรต่อที่โรงพยาบาลบ้านกรวด

สอบถามนายมาโนช เพื่อนบ้านและเป็นคนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงสองพี่น้องทะเลาะกันเสียงดัง จากนั้นได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จึงวิ่งเข้าไปดู เห็นนางสงวนเลือดอาบนอนหายใจรวยริน ตนจึงวิ่งหนีออกมาก่อน เพราะผู้ก่อเหตุยังถือมีดอีโต้ทำตาขวางใส่ ก่อนจะเห็นนายมาโนชเดินออกจากบ้านไป

ส่วนสาเหตุเท่าที่ทราบ น่าจะมาจากนายสมนึก น้องชายไปตัดไม้ยูคาลิปตัสที่พี่สาวปลูกเอาไว้ โดยไม่ได้แจ้ง ผู้ตายจึงคาดโทษด้วยว่า ”ถ้ามึงไปตัดอีกกูจะแจ้งตำรวจ” ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นฉนวนเหตุสำคัญที่ทำให้นายสมนึกก่อเหตุดังกล่าว

นายมาโนชยังกล่าวด้วยว่า ตอนนี้ชาวบ้านต่างผวาเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย เพราะผู้ก่อเหตุเป็นคนสติไม่ค่อยสมประกอบ ซึ่งยังหลบหนี โดยไม่รู้ว่าอยู่บริเวณไหนของหมู่บ้าน

อย่างไรก็ตามตำรวจชุดสืบสวนกำลังเร่งไล่ล่าตัวมาดำเนินคดี โดยวันนี้จะขอศาลจังหวัดนางรองออกหมายจับในข้อหา ‘‘ฆ่าคนตายโดยเจตนา’’.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส