ฝรั่งหัวร้อนไม่พอใจทรงผม กระชากหัวช่างตัดผม คว้าปัตตาเลี่ยนไถหัวจนเสียทรง

3 ก.พ. 67

ฝรั่งชาวรัสเซียหัวร้อนไม่พอใจทรงผม กระชากหัวช่างตัดผม คว้าปัตตาเลี่ยนไถหัวจนเสียทรง ก่อนเดินหนีออกไปจากร้านหน้าตาเฉย

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 2 กุมพาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่งย่านจอมเทียน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีนายศุภชัย มณีเจริญ อายุ 32 ปี ช่างตัดผมชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้นำกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุลูกค้าชาวต่างประเทศ ก่อเหตุใช้ปัตตาเลี่ยนไถผมจนเสียทรง หลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับร.ต.อ.ชลวิทย์ อธิพันสีห์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา สาขาย่อยโค้งดงตาล

1706928715137

นายศุภชัย ช่างตัดผมผู้เสียหายเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในวันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา มีลูกค้าชาวรัสเซียเข้ามาตัดผม โดยอธิบายทรงผมโดยใช้ท่าทางมือ เพราะไม่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ ตนเองเข้าใจว่าให้ตัดแบบไหน จึงตัดให้ ผ่านไปประมาณกว่า 20 นาที จนใกล้จะเสร็จแล้ว ชาวต่างชาติก็มีอาการไม่พอใจทุบโต๊ะ ทำให้ทุกคนตกใจกันหมด ก่อนจะคว้าปัตตาเลี่ยนขึ้นมาแล้วกระชากหัวตนเอง ไถจนผมเสียทรง หลังก่อเหตุได้เดินไปขี่จักรยานยนต์ออกจากร้านไปอย่างหน้าตาเฉย หลังเกิดเหตุตนเองจึงเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

1706928791082

นอกจากนี้ยังกล่าวว่าตนเองประกอบอาชีพช่างตัดผมมานานกว่าเจ็ดปี ซึ่งไม่เคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อน ในตอนที่เกิดเหตุคิดเพียงว่าลูกค้าเป็นชาวต่างประเทศจึงไม่ได้ตอบโต้อะไรไป พยายามสงบสติอารมณ์ไว้ อย่างไรก็ตามตนเองได้แต่รอว่าชาวต่างชาติคนดังกล่าวจะเดินทางเข้ามาขอโทษ และบอกสาเหตุที่กระทำเช่นนี้กับตนเองด้วย

1706928857425

ในขณะที่กล้องวงจรปิดของร้านสามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้อย่างชัดเจน จึงได้มอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน ในการเอาผิดดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นชาวต่างประเทศหัวร้อนรายนี้ด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส