เปิดคำพูดเมียหนุ่มโรงงาน พูดต่อหน้าศพในโลง ยืนยันไม่ได้เป็นกิ๊กใคร

2 ก.พ. 67

เปิดคำพูดเมียหนุ่มโรงงาน พูดต่อหน้าศพ ยืนยันไม่ได้เป็นกิ๊กใคร ไม่เคยรู้จักเพื่อนของแฟนในโรงงานแม้แต่คนเดียว

จากกรณีเมื่อวันที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมา พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา กองพิสูจน์หลักฐาน จ.ฉะเชิงเทรา แพทย์เวรโรงพยาบาลบางปะกง หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบพบศพชายถูกฆ่าแล้วนำมาทิ้งไว้ข้างทางบริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ขาเข้า กทม. สภาพศพสวมเสื้อแจ็กเก็ตสีดำโดยมีเสื้อยืดคอปกสีเทาแถบแดงใส่อยู่ด้านใน ใส่กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีน้ำตาล มือและเท้าถูกมัดด้วยเชือกสีแดง นอนตะแคงอยู่ในพงหญ้าข้างทางติดกำแพงรั้วมอเตอร์เวย์ เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 วัน โดยไม่พบเอกสารหรือมือถืออยู่ในตัว ก่อนที่ น.ส.วรรณาพร ภรรยาจะมาแสดงตัวว่าเป็นญาติพร้อมระบุว่าชายคนนี้คือ นายธนาสันต์ ผู้เป็นสามีที่หายตัวไปเมื่อวันที่ 27 ม.ค.67

3755880_0

ผู้สื่อข่าวเดินทางมาที่ วัดคลองปลัดเปรียง หมู่ 12 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งจัดพิธีบำเพ็ญกุศลศพของ นายธนาสันต์ ผู้ตาย ซึ่งวันนี้จัดพิธีบำเพ็ญกุศลศพเป็นวันที่ 3 จากนั้นผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ น.ส.วรรณพร แฟนคนตาย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า จนถึงวันนี้สภาพจิตใจเริ่มดีขึ้นบ้าง แต่ก็ยังรับไม่ได้กับการสูญเสีย ส่วนปมเหตุที่แฟนนั้นถูกฆาตกรรมเสียชีวิตนั้น ตนเองไม่ทราบจริงๆ ว่าเกิดจากสาเหตุใด เพราะแฟนนั้นไม่เคยเล่าปัญหาให้ฟัง และไม่เคยแสดงพฤติกรรมที่บ่งบอกถึงความเครียดเลย ตนเองคิดว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุน่าจะมีการวางแผนมาเป็นอย่างดีมีการมาดักรอแฟนของตน ยืนยันว่าตนเองรู้จักกับเพื่อนที่บ้านเท่านั้น แต่ไม่รู้จักกับเพื่อนที่ทำงานของแฟนเลยแม้แต่คนเดียว และแฟนก็ไม่เคยพาเพื่อนมาที่บ้าน

1706853824048

แฟนตนทำงานที่โรงงานแห่งนี้ทำงานในตำแหน่ง ขับรถโฟล์คลิฟท์ตัดยาง ซึ่งก็ทำตามออเดอร์ในแต่ละวัน ส่วนปมเรื่องการลักลอบขโมยน้ำมันไปขายนั้น ยืนยันว่าตนเองไม่ทราบและเพิ่งมาทราบจากนักข่าว เพราะแฟนไม่เคยเล่าเรื่องที่ทำงานให้ฟัง ซึ่งแฟนทำงานก็มีรายได้แค่จากเงินเดือนและโอทีเท่านั้นไม่มีรายได้อื่นๆ มาให้ตนเลย แล้วแฟนก็ยังทำตัวปกติไม่ได้ดูเป็นคนมีเงินแต่อย่างใด และตนขอยืนยันว่า และมั่นใจเต็ม 100% ว่าปมที่แฟนนั้นจะร่วมมือกับกลุ่มเพื่อนไปขโมยน้ำมันของบริษัทมาขาย แล้วขัดผลประโยชน์กันนั้นเป็นไปไม่ได้เด็ดขาด เพราะแฟนไม่ใช่คนแบบนั้น แฟนชอบทำบุญ กลัวเรื่องเวรกรรม เพราะถ้าแฟนฉ้อโกงบริษัทจริง เขาก็คงต้องมีเงินบ้างแต่นี่ไม่มีเงินเลยทำงานเดือนชนเดือนเหมือนปกติ

1706853770465

ส่วนกรณีที่มีคนสงสัยว่า ตนเองเป็นคนทำแฟนหรือไม่ เป็นคนชี้เป้าหรือไม่ หรือแม้กระทั่งมากล่าวหาตนว่า มีกิ๊กเป็นเพื่อนในกลุ่มของแฟน ซึ่งตนเองก็รู้สึกเฉยๆ เพราะตนเองไม่ได้ทำ และขอยืนยันว่าตนเองไม่รู้จักกับกลุ่มเพื่อนของแฟนในโรงงานเลยแม้แต่คนเดียว อยากให้ตำรวจจับคนก่อเหตุให้ได้โดยเร็วและตนก็อยากจะถามคนก่อเหตุว่าทำไมโหดร้ายขนาดนี้ ทำแฟนตนทำไม ถึงขั้นต้องยิงกันตายแบบนี้เลยเหรอ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส