เด็ก 10 ขวบ เก็บระเบิดปิงปองมาจุดเล่น ตูมเดียวกระจายทั่วร่าง

26 ม.ค. 67

เด็กชายวัย 10 ขวบ เก็บระเบิดปิงปองได้ข้างถนน เอามาจุดเล่นแต่ไม่เป็นขว้างออกไม่พ้นมือ ระเบิดตูมเดียวสะเก็ดกระจายทั่วร่าง หวิดตาบอด เล่าเคยเห็นรุ่นพี่จุดเล่นจึงอยากลอง ไม่คิดว่าจะแรงขนาดนี้ พ่อเผยลูกชายนั่งเล่นอยู่หน้าบ้านได้ยินเสียงวิ่งมาเห็น รีบนำส่งโรงพยาบาลโชคดีไม่โดนจุดสำคัญ

วันที่ 26 ม.ค. 67 นายสังสรร โชตินิกร อายุ 55 ปี ชาว ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ รีบพาน้องหมากอายุ 10 ขวบ ลูกชายมาส่งโรงพยาบาลบ้านด่านเนื่องจากถูกระเบิดปิงปองระเบิดใส่

แพทย์ใช้เวลาประมาณ 2 ชม.ในการตกแต่งแผล พบว่าร่างน้องหมากถูกสะเก็ดระเบิดปิงปองบริเวณหน้าอก 1 แผล, นิ้วโป้งซ้ายฉีกขาด, เนื้อฝ่ามือขวาหลุดออก และโดนหน้าผาก 1 แผล

สอบถามน้องหมากเล่าว่าเก็บลูกระเบิดปิงปองได้ที่ข้างทาง มีสก็อตเทปสีดำพันเอาไว้ มีฉนวนโผล่ออกมาจึงอยากจะเล่นเพราะไม่เคยจุดมาก่อนเห็นเพียงรุ่นพี่จุดหลังโรงเรียนจึงวิ่งไปเอาไฟแช็คในบ้านแล้วเดินออกไปโดยไม่บอกให้พ่อรู้

จากนั้นได้เอาไฟแช็คจุดฉนวน แต่รู้สึกกลัวจึงเอารองเท้าแตะตีฉนวนให้มันดับแต่ไม่ดับจึงคว้ามาหวังจะขว้างให้พ้นออกไป พอลูกระเบิดหลุดจากมือนิดเดียวเกิดเสียงดังสนั่นก่อนที่พ่อจะวิ่งมาดูและพาไปส่งโรงพยาบาลยอมรับว่าเล่นครั้งแรกแต่ไม่คิดว่าจะแรงขนาดนี้

ด้านนายสังสรรค์พ่อน้องหมาก เล่าว่าช่วงนั้น ตนอยู่หลังบ้านก่อนหน้านี้เห็นลูกชายวิ่งเข้าบ้านแล้วรีบออกไป คาดว่าน่าจะมาเอาไฟแช็ค ไม่นานได้ยินเสียงระเบิด คิดอยู่ในใจเลยว่าลูกชายแน่นอน จึงวิ่งออกมาดู ครั้งนี้โชคดีที่ระเบิดไม่โดนจุดสำคัญมิเช่นนั้นอาจจะเสียใจมากกว่านี้ ส่วนระเบิดปิงปองที่ลูกชายเก็บได้น่าจะมีคนทำหล่นในช่วงเทศกาลปีใหม่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส