กฤษฏ์ มือร่วมฆ่า เจ้ม่วย เศรษฐีนีนามสกุลดังเมืองจันท์ กลับคำสารภาพ

25 ม.ค. 67

กฤษฏ์ มือร่วมฆ่า เจ้ม่วย กลับคำสารภาพ ร่วมกับ เจ้ปุ้ยกระทำการเพียง 2 คน ไม่มีไอ้โม่ง เป็นคนนำเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดโยนทิ้งน้ำ 

ช่วงบ่ายวันที่ 25 ม.ค. 67 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี และชุดสืบสวน สภ.มะขาม นำตัวนายกฤษฏ์ มูลวงศ์ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุ ฆ่า น.ส.ปนิฐิ โกศลานันท์ หรือ เจ้ม่อย เศรษฐีนีนามสกุลดังวัย 77 ปี ไปชี้จุดทิ้งเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดในสระน้ำลึก 3 เมตร ใกล้เคียงกับวัดฉมัน อ.มะขาม จ.จันทบุรี เพื่อให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยชุดประดาน้ำ สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรีลงไปงมอีกครั้ง 

กฤษฏ์ มือร่วมฆ่า เจ้ม่วย เศรษฐีนีนามสกุลดังเมืองจันท์ กลับลำสารภาพ

โดยนายกฤษฏ์ สารภาพว่า เป็นคนเอาเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดไปชำแหละที่บ้านก่อนจะนำชิ้นส่วนมาโยนทิ้งน้ำ ซึ่งจากการระดมกำลังเจ้าหน้าที่ค้นหาพบชิ้นส่วนฮาร์ดดิสก์ และฝาของเครื่องสำรองไฟส่วนชิ้นส่วนอื่นๆ เจ้าหน้าที่กู้ภัยชุดประดาน้ำได้เร่งระดมกำลังกันค้นหา เพื่อให้พบชิ้นส่วนอื่นๆ โดยเร็วที่สุด 

กฤษฏ์ มือร่วมฆ่า เจ้ม่วย เศรษฐีนีนามสกุลดังเมืองจันท์ กลับลำสารภาพ

ขณะที่ไปลงพื้นที่ชี้จุดทิ้งชิ้นส่วนเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิด นายกฤษฏ์ สารภาพเพิ่มเติมว่า เรื่องชายคลุมโม่งที่เจอหลังจากขึ้นไปเอาเซิร์ฟเวอร์กล้องลงมาจากชั้น 2นั้น เป็นเรื่องที่กุขึ้นมาเอง เพราะกลัวความผิดแท้ ที่จริงแล้วมีเพียงตนและเจ้ปุ้ยกระทำการเพียง 2 คน โดยตนแบก เจ้ม่วยหลังจากเสียชีวิต จากบ้านไปที่สระน้ำ แต่ เจ้ปุ้ยเป็นคนช่วยโยนลงไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส