ทำแผนฆาตกรรม เจ้ม่วย เศรษฐีนีเมืองจันท์ พร้อมรวบตัว “เจ้ปุ้ย” ได้แล้ว!

25 ม.ค. 67

ตำรวจทำแผน ฆาตกรรม เจ้ม่วย เศรษฐีนีเมืองจันท์ พร้อมจับ “เจ้ปุ้ย” ได้แล้วที่อุบลราชธานี ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน   

จากกรณี น.ส.ปนิฐิ โกศลานันท์ หรือ เจ้ม่วย อายุ 77 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน และสวนผลไม้ เสียชีวิตในสระน้ำกลางสวนผลไม้ของตัวเองใน พื้นที่หมู่ 2 ต.มะขาม อ.มะขาม จ.จันทบุรี เมื่อวันที่ 23 ม.ค. ที่ผ่านมา 

ล่าสุดช่วงประมาณ 11.00 น. วันที่ 25 ม.ค. 67 พล.ต.ต.ผดุงศักดิ์ รักษาสุข ผบก.ภ.จว.จันทบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พร้อมกับ นายกฤษฏ์ ผู้ต้องหาคดีร่วมร่วมกันฆ่า เจ้ม่วย มายังจุดเกิดเหตุ เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 

ทำแผนฆาตกรรม เจ้ม่วย เศรษฐีนีเมืองจันท์ พร้อมรวบตัว “เจ้ปุ้ย” ได้แล้ว!

จากการทำแผน นายกฤษฏ์ ผู้ต้องหา 1 ในกลุ่มคนร้ายได้ให้การกับทางเจ้าหน้าที่ว่า ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดไว้บริเวณด้านข้างส่วนของ เจ้ม่วย ซึ่งเป็นที่ดินว่างเปล่าแล้วนัดเจอ นางโสมสุดา พรหมวิเชียร หรือ เจ้ปุ้ย อายุ 43 ปี เมื่อนายกฤษฏ์มาถึงทางเจ้ปุ้ย ได้พาเดินมาบริเวณข้างบ้านของ เจ้ม่วย แล้วให้คนยืนรออยู่ด้านนอก 

ก่อนที่ เจ้ม่วยจะตะโกนเรียกให้เข้าไปในบ้าน พร้อมกับมีไอ้โม่งอีก 1 คนรออยู่ด้านนอก เมื่อเข้าไปในบ้านพบเห็นว่า เจ้ม่วยนอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านแล้วบริเวณทางขึ้นชั้น 2 ของตัวบ้าน ทางเจ๊ปุ้ยได้สั่งให้ตนขึ้นไปถอดเครื่องบันทึกกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณชั้น 2 แล้วใส่ถุงลงมา ก่อนที่จะให้ตนและไอ้โม่งที่รออยู่มาช่วยนำผู้เสียชีวิตออกมาจากบ้านผ่านทางประตูเหล็กหน้าบ้าน จนไปถึงบริเวณข้างสวน แต่พอไปได้ระยะหนึ่ง จึงวางร่างของ เจ้ม่วยลง แล้วให้ไอ้โม่งกับเจ้ปุ้ยทำต่อไป 

ทำแผนฆาตกรรม เจ้ม่วย เศรษฐีนีเมืองจันท์ พร้อมรวบตัว “เจ้ปุ้ย” ได้แล้ว!

ขณะที่ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี ได้นำหมายศาลจังหวัดจันทบุรีที่ 17 /2567 ลงวันที่ 25 ม.ค. 67 เข้าจับกุมนางโสมสุดา หรือ เจ้ปุ้ย ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.เขมราฐ พร้อมตรวจยึดรถกระบะ สีเทา ป้ายแดง 2 คัน และทองอีกจำนวนหนึ่ง โดบแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ซ่อนเร้นหรือทำลายศพ หรือส่วนของศพ เพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย

จากการสอบสวนเบื้องต้นนางโสมสุดา ให้การปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหา พร้อมให้การว่าที่เดินทางมาที่ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานีนั้น เพราะต้องการเดินทางมาปฎิบัติธรรมที่สถานปฎิบัติธรรมคำบอนวังนาคาเท่านั้น

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส