สุดเศร้า! งานศพ 2 พนักงานเก็บขยะ อบต.ทั้งคู่มีลูกสาวยังเล็ก

24 ม.ค. 67

สุดเศร้า! งานศพ 2 พนักงานเก็บขยะ อบต. ญาติร่ำไห้ เผยทั้งคู่มีลูกสาวยังเล็ก แถมเป็นเสาหลักครอบครัว 

วันที่ 24 ม.ค. 67 บรรยากาศงานศพของ นายอภิญโญ เบ็ญจชาติ อายุ 24 ปี พนักงานเก็บขยะของ อบต.ตะคร้ำเอน ที่เสียชีวิต จากการขึ้นไป นั่งบนหลังคารถเก็บขยะแล้วหัวไปฟาดกับขอบอุโมงค์เสียชีวิต 

โดยมีพิธีรดน้ำศพก่อนที่จะนำร่างอันไร้วิญญานของนายอภิญโญ บรรจุลงในโลงศพ  ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของบรรดาญาติๆ และเพื่อนที่มาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก 

นางจุฑามาศ เบ็ญจชาติ อายุ 42 ปี แม่ของนายอภิญโญ กล่าวทั้งน้ำตาว่า เมื่อช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุก็คุยกับนายอภิญโญปกติ จากนั้นนายอภิญโญก็ออกไปส่งลูกไปโรงเรียนในช่วงเช้าตามปกติ หลังจากส่งลูกไปโรงเรียนเสร็จก็ออกไปทำงาน ก็ไม่มีลางสังหรณ์ว่าจะมีเรื่องร้ายเกิดขึ้น 

สุดเศร้า! งานศพ 2 พนักงานเก็บขยะ อบต.ทั้งคู่มีลูกสาวยังเล็ก

ส่วนในเรื่องที่นายอภิญโญขึ้นไปนั่งบนหลังคาของรถเก็บขยะ ยอมรับว่าเคยเห็นนายอภิญโญขึ้นไปนั่ง ตนก็เคยสังหรณ์ใจว่าสักวันหนึ่งจะลงตกมาไหม และก็เคยเตือนลูกอยู่ตลอดเวลา แต่จะฟังไม่ฟัง ตนก็ไม่รู้เหมือนกัน บางครั้งนายอภิญโญก็ไม่ได้ขึ้นทุกวัน แต่ถ้าวันไหนขยะเยอะก็อาจจะขึ้นไปนั่งข้างบน สำหรับตนนั้นมีลูกสองคน นายอภิญโญเป็นลูกชายคนโต แต่งงานแล้ว มีลูกสาวชื่อว่าน้องแบมแบม อายุ 4 ขวบ เป็นเสาหลักของครอบครัว ทำหน้าที่ทุกอย่าง หาเงินเลี้ยงพ่อแม่ได้ ฐานะครอบครัวก็พอมีพอกินแบบปานกลาง เป็นคนกตัญญูต่อครอบครัว พ่อแม่ โดยนายอภิญโญก็ทำงานที่ อบต. มานานกว่า 3 ปี แล้ว ตนก็รู้สึกภูมิใจ ถึงแม้จะเสียชีวิตก็เสียชีวิตในขณะปฎิบัติหน้าที่ ซึ่งร่างจะเก็บไว้ 3 วันก่อนจะนำไปฌาปนกิจในวันอาทิตย์นี้ 

สุดเศร้า! งานศพ 2 พนักงานเก็บขยะ อบต.ทั้งคู่มีลูกสาวยังเล็ก

จากนั้นทางทีมข่าวได้เดินทางไปยังงานศพของ นายณรงศักดิ์ จันทร์ทอง อายุ 27 ปี ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์เดียวกัน ซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 200 เมตร โดยมีบรรดาญาติๆ และเพื่อนที่ทำงานมาร่วมพิธีรดน้ำศพกันเป็นจำนวนมาก 

น.ส.สาธิยา จันทร์ทอง อายุ 38 ปี พี่สาวของนายณรงศักดิ์ กล่าวว่า นายณรงศักดิ์เป็นคนนิสัยใช้ง่าย ไม่ค่อยดื้อ พี่ๆ ที่ทำงานก็จะรักกันเยอะ นายณรงศักดิ์ทำงานที่ อบต. มาได้ 5 ปี แล้ว ซึ่งตอนเช้าก่อนเกิดเหตุยังคุยกันปกติ ไม่คิดว่าจะมาเสียชีวิตไวขนาดนี้ ไม่มีลางบอกเหตุแต่อย่างใด 

สุดเศร้า! งานศพ 2 พนักงานเก็บขยะ อบต.ทั้งคู่มีลูกสาวยังเล็ก

ในส่วนที่ขึ้นไปนั่งบนหลังคารถเก็บขยะ ก็เคยมีผู้ใหญ่เตือนว่าอย่าขึ้นไปนั่ง เพราะมันอันตราย แต่ตนก็ไม่รู้ว่าน้องชายตนขึ้นไปทำไม เหตุการณ์นี้มันก็เป็นอุทาหรณ์ว่าไม่ควรจะขึ้นไปนั่งบนหลังคารถเก็บขยะ เพราะอาจจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันแบบนี้ขึ้นได้ น้องชายก็ถือเป็นเสาหลักของครอบครัว เพราะมีลูกสาวชื่อว่าน้องปุ๊กลุก อายุ 8 ขวบ ที่น้องชายตนจะส่งเงินให้ทุกเดือน โดยในวันจันทร์นี้ก็จะนำร่างของน้องชายไปทำพิธีฌาปนกิจ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส