“ชาล็อต ออสติน” ดับมั่นคนด่า เจอฟ้อง 6 ราย ! รวยเร็วแรงติดท็อป 10 ผู้ถือหุ้นทรงอิทธิพล

18 ม.ค. 67

ชาล็อต ออสติน” นางงามสาวสวยขวัญใจแฟนคลับของเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ปังรับต้นปีติด 1 ใน 10 อันดับแรก ผู้ทรงอิทธิพลถือหุ่นรายใหญ่ของ MGI แถมถูกยกเป็นเศรษฐีนีน้องใหม่วัย 25 ปี พร้อมฟาดไม่ยั้งกับเกรียนคีย์บอร์ด !!

เป็นผู้ทรงอิทธิพลเรื่องหุ้นไปแล้ว ?
"ดีใจถือว่าเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ทำให้เราได้โตขึ้น โตเกินวัย เพราะในวัย 25 สำหรับหนู หนูมองว่าได้ทำอะไรหลายๆ อย่าง ได้เป็นผู้ถือหุ้นของบริษัท ก็พัฒนาไปเรื่อยๆ เพิ่มยอด กระตุ้นยอดให้องคืกรก็ถือว่าเป็นสิ่งท้าทายและเป็นสิ่งที่ดีค่ะ"

ตกใจไหมกับตัวเลข ?
"หนูตกใจที่มันพุ่งเร็ว เร็วเกินคาด เร็วจนแบบเติมไม่ทัน ใส่เพิ่มไม่ทัน (หัวเราะ) ซึ่งจริงๆ ก็ยอมรับว่าหนูได้มีการลองถอนออกมา แต่ไม่ได้เป็นจำนวนเยอะ แต่หุ้นก็ยังเยอะอยู่ ยังเป็น 1 ใน 10 อยู่ค่ะ ตอนนี้ของเรามี 1,950,000 หุ้น ถอนออกมาแค่ 50,000 หุ้น เอามาโปะบ้าน (หัวเราะ)

"หนูก็ได้มีการปรึกษากับผู้ใหญ่เขาบอกว่า เราก็ลองซื้อขายดู เราจะได้รู้จังหวะว่าการเล่นหุ้นซื้อขายมันเป็นยังไง หนูก็เลยลอง 50,000 หุ้น แล้วก็ได้ผลเกินคาด ก็เอาไปโปะบ้าน หุ้นยังเยอะอยู่ และก็มีแพลนซื้อเพิ่ม"

แฟนๆ เรียกเราว่าเศรษฐีนี ?
"ดีนะ ถือว่าเป็นคำชมที่ดี ก็อยากเป็นอยู่เศรษฐีนีจะได้มีตังค์ใช้ ยังดีที่มีแฟนคลับคอยซัพพอร์ตอยู่และยังเหนียวแน่นเหมือนเดิม"

ล่าสุดไปแจ้งความ อะไรยังไง ?
"เรื่องแจ้งความรู้สึกทนไม่ไหวโดนมา 2 ปี ไม่เคยตอบโต้เลย บางคำพูดทนไม่ไหว เช่น พ่อแม่เลี้ยงดูมายังไง ทำไมถึงแรX ร่าX แบบนี้ เลยตัดสินใจรวบรวบหลักฐานมาให้ตำรวจไซเบอร์จัดการ ตอนนี้แจ้งความไว้ 6 ราย มาด่าเรา เราไม่ว่า แต่มาด่าถึงพ่อแม่เรา ไม่โอเค"

"ถ้าเจอตัวจะให้ดูว่าเขาพิมพ์อะไรบ้าง มีคนปิดแอ็กเคานต์หนีไปเลยก็มี ถามว่าทำไมเขาถึงมาด่าเราแบบนี้ เขาคงมีความสุขในการชอบด่าคนมั้ง ไม่โอเคกับคำพูดเลย ระรานไปถึงเรื่องงาน กุข่าวที่ไม่ใช่เรื่องจริง ตั้งใจจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดไม่รับกระเช้า มีหลายแอ็กเคานต์มาขอโทษเพราะยังเรียนอายุน้อยอยู่เลยอันนั้นก็ให้อภัย แต่ 6 รายนี้ไม่หยุด เป็นสิทธิ์ของหนูที่ปกป้องตัวเอง มันกระทบจิตใจสุขภาพเรามาก"

ชาล็อต ออสติน

ชาล็อต ออสติน

ชาล็อต ออสติน

ชาล็อต ออสติน

ชาล็อต ออสติน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส