อดีตเพื่อนร่วมแก๊ง แฉพฤติกรรมก๊วนทรชนลูกตำรวจ

17 ม.ค. 67

 

อดีตเพื่อนร่วมแก๊ง แฉพฤติกรรมก๊วนทรชนลูกตำรวจ หัวโจกคือ โก๊ะ-เชน อารมณ์ร้อน ชอบรวมตัวกินน้ำท่อม หาเรื่องไล่ตีคู่อริไปทั่ว ลากหญิงมาข่มขืน 

จากกรณี น.ส.บัวผัน ตันสุ หรือ ป้าบัวผัน หรือ ป้ากบ อายุ 47 ปี ถูกกลุ่มเยาวชน 5 คน รุมทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ก่อนนำร่างไปทิ้งสระน้ำข้างโรงเรียนใน จ.สระแก้ว ทั้งหมดถูกจับกุมในเวลาต่อมา โดย 1 ในนั้นมีลูกชายของตำรวจสืบสวน สภ.อรัญประเทศ ร่วมก่อเหตุด้วย ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

วันที่ 17 ม.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มเยาวชนดังกล่าวเคยก่อเหตุปาระเบิดใส่หน้าร้านน้ำแข็ง ริมถนนธนวิถี อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว แต่โชคดีไม่มีข้าวของเสียหาย และไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้นายโต้ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นลูกจ้างร้านน้ำแข็งดังกล่าว เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงกลางดึกวันที่ 11 - 12 ธ.ค. 66 โดยกลุ่มก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์มาเอะอะโวยวายหน้าร้าน ก่อนปาระเบิดใส่ แล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ขณะที่เมื่อเจ้าของร้านตรวจสอบก็ทราบว่า วัยรุ่นที่มาปาระเบิดคือกลุ่มที่ก่อเหตุทำร้ายป้ากบ จนเสียชีวิต ซึ่งเป็นกลุ่มเพื่อนที่ตนเคยไปคลุกคลีอยู่ด้วยสักพักใหญ่ ก่อนจะแยกตัวออกมาทำงานหาเงิน 

นายโต้ บอกว่า สมัยที่ตัวเองไปคลุกคลีกับกลุ่มก่อเหตุ ได้พากันไปมั่วสุมอยู่ที่บ้านของนายแบงค์ โดยตนไปนอนอยู่ที่นั่นหลายเดือน กระทั่งมีปัญหากับยายของนายแบงค์ ก็จึงได้ออกมา แล้วหางานทำ ขณะที่ชีวิตประจำวันตอนอยู่ที่นั่นก็รวมกลุ่มกันตามประสาวัยรุ่น มีดื่มน้ำท่อม เปิดเพลงเสียงดังบ้าง แต่ไม่มีการรวมกลุ่มกันเสพยา โดยเท่าที่ทราบ ในกลุ่มมีนายบิ๊กคนเดียวที่เคยใช้ยาเสพติด ส่วนตอนกลางคืนบางครั้งก็จะพากันขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนไปตามสถานที่ต่างๆ หากเจอคู่อริ ก็มักจะมีเรื่องกัน  แต่หลังจากที่ตัวเองแยกตัวออกมาแล้ว ก็ทราบว่ากลุ่มนี้มักจะชอบไปหาเรื่องคนอื่นก่อน แค่เพียงขี่รถจักรยานยนต์ไป แล้วมีคนมองหน้าก็จะทะเลาะวิวาททันที 

นายโต้ บอกด้วยว่า สมัยที่คลุกคลีกับกลุ่มก่อเหตุ เคยมีปัญหากับนายเชน ที่เป็นลูกตำรวจ โดยนายเชนได้ก่อเหตุขโมยเงินจำนวน 300 บาท ในกระเป๋ากางเกงของตนไป เมื่อทราบเรื่องก็จึงเตะก้นนายเชนไป 1 ครั้ง ทำให้นายเชน แค้นจนถึงขั้นจะขโมยปืนของพ่อมายิง แต่เคลียร์กันได้ก่อนจึงไม่เกิดเหตุขึ้น  นอกจากเมื่อต้นปีที่แล้ว ตัวเองยังเคยเห็นนายโก๊ะ กับนายแบงค์ พร้อมกับเพื่อนที่ตัวเองไม่รู้จักชื่ออีก 2 คน พาผู้หญิงคนหนึ่งมามีเพศสัมพันธ์ที่บ้านของนายแบงค์ ซึ่งตัวเองแอบดูเห็นแค่ว่ามีผู้ชาย 4 คน ผู้หญิง 1 คน แต่ไม่เห็นว่าใครทำอะไรบ้าง เพราะในห้องปิดไฟมืดมาก โดยตัวเองแอบดูอยู่ไม่นานแล้วก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปข้างนอก ทั้งนี้เคยเห็นการกระทำในลักษณะนี้ 2 ครั้ง ซึ่งเพื่อนบางคนก็เคยแอบถ่ายคลิปไว้ด้วย แล้วก็นำมาส่งหยอกล้อกันในกลุ่ม 

สาเหตุที่ออกมาจากกลุ่มนี้ นายโต้ บอกว่า เนื่องจากระยะหลังมักชอบไปหาเรื่องคนอื่นไปทั่ว ซึ่งตนไม่เห็นด้วย ประกอบกับยังมีเรื่องลักขโมยเงินกันอีก จึงคิดว่าออกมาทำงานหาเงินดีกว่า ส่วนใน 5 คนนี้ ที่ดูเป็นหัวโจกของกลุ่ม ก็จะเป็น นายโก๊ะ กับ นายเชน โดยในส่วนของนายเชน ค่อนข้างเป็นคนฉุนเฉียว เคยเห็นนายเชน ทะเลาะกับพ่อที่เป็นตำรวจจนถึงขั้นจะทำร้ายพ่อด้วย

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส