จับแล้ว “บ๊อบ” ผัวโหดฆ่าฝังดินเมีย รับสารภาพบีบคอจนเสียชีวิตก่อน

17 ม.ค. 67

จับแล้ว “บ๊อบ” ผัวโหดฆ่าฝังดินเมีย รับสารภาพบีบคอจนเสียชีวิต ก่อนนำผ้าปูที่นอนห่อร่าง ใส่รถเข็นซ้อนรถจักรยานยนต์เอาไปฝังหลุมถ่านป่าท้ายหมู่บ้าน 

วันที่ 17 ม.ค. 67 พล.ต.ต.พรชัย ชลอเดช ผบก.ภ.จว.มหาสารคาม กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองมหาสารคาม ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม และชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 ร่วมกันจับกุม นายสุวรรณ ลีโย หรือ บ๊อบ อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมหาสารคาม 

ในคดีฆ่า น.ส.ดาราพร อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นภรรยา ก่อนนำร่างไปฝังดินที่หลุมถ่านในป่าท้ายหมู่บ้าน ก่อนหลบหนีไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. 66 

โดยเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเบาะแสจากพลเมืองดี จนนำไปสู่การจับกุม สามารถจับกุมได้ที่เขต อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวและได้พี่น้องสื่อมวลชนช่วยกันกระจายข่าว จนมีผู้แจ้งเบาะแส สามารถจับตัวผู้ต้องหาได้ 

เบื้องต้นผู้ต้องหายอมรับว่าในวันเกิดเหตุได้ทำร้ายผู้ตาย ซึ่งเป็นเป็นแฟนกัน โดยการบีบคอจนเสียชีวิต แล้วก็นำผ้าปูที่นอนทำการห่อร่างของผู้ตายนำไปฝังในหลุม ซึ่งได้ขุดเอาไว้ โดยเอาผู้ตายใส่รถเข็นซ้อนรถจักรยานยนต์เอาไปฝังที่หลุม โดยผู้ต้องหาบอกว่ากระทำการเพียงคนเดียวด้วยอารมณ์โกรธ เนื่องจากก่อนเกิดเหตุผู้ตาย และผู้ต้องหาเสพยาเสพติดด้วยกัน ก่อนมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง เพราะผู้ต้องหาเขวี้ยงโทรศัพท์ของผู้ตายทิ้ง ทำให้ถูกผู้ตายต่อว่าอย่างรุนแรงจนเกิดอารมณ์โมโห และบีบคอผู้ตาย จนกระทั่งเสียชีวิต 

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและซ่อนเร้นอำพรางศพ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส