ตั้งรางวัลนำจับ ผัวโหดฆ่าเมียฝังดิน ผ่านไป 8 วันยังไร้เบาะแส

16 ม.ค. 67

ผ่านไป 8 วันยังไร้เบาะแส ตำรวจมหาสารคามผนึกกำลังเร่งไล่ล่า ตั้งรางวัลนำจับ “นายบ๊อบ” ผัวโหดฆ่าเมียสาวฝังดิน 

จากกรณีพบศพ น.ส.ดาราพร พลศรี อายุ 30 ปี สาวกู้ชีพ อบต.แวงน่าง ถูกฆ่าฝังดินเมื่อวันที่ 8 ม.ค. 67 ที่บริเวณป่าท้ายหมู่บ้านหนองโพด ต.แวงน่าง อ.เมือง จ.มหาสารคาม 

ซึ่งผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆาตกรรม คือนายสุวรรณ ลีโย หรือ บ๊อบ สามีของ น.ส.ดาราพรที่หายตัวไปหลังเกิดเหตุไม่สามารถติดต่อได้ โดยขณะนี้ศาลจังหวัดมหาสารคามได้อนุมัติหมายจับแล้ว อยู่ระหว่างการติดตามตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ล่าสุดยังจับผู้กระทำผิดได้ และไม่มีวี่แววว่าจะมามอบตัว 

พ.ต.อ.ไกรทอง ชัยสิงห์ ผกก.สภ.เมืองมหาสารคาม กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้แบ่งกำลังออกเป็น 3 ชุด เพื่อดำเนินการติดตามตัวนายบ๊อบมาดำเนินคดี โดยมีรายงานข่าวแจ้งว่านายบ๊อบได้ย้อนกลับเข้ามาในหมู่บ้านตอนกลางดึก เพื่อมาเอารถจักรยานยนต์ในช่วงที่พ่อกับแม่ของนายบ๊อบออกไปตลาด ไม่มีใครอยู่บ้าน และหลบออกจากหมู่บ้านไป ซึ่งแนวทางการสืบสวนก็จะได้ให้เจ้าหน้าที่ไล่ภาพกล้องวงจรปิด เพื่อหาเส้นทางหลบหนี และติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีต่อไป ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีวี่แววว่านายบ๊อบจะเข้ามอบตัว 

หลังจากที่ได้ออกหมายจับแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แบ่งชุดลงพื้นที่และไล่ล่าทั้งชุดของ สภ.เมืองมหาสารคาม ประสบการณ์สืบสวนตำรวจมหาสารคาม กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม และตำรวจภูธรภาค 4 โดยสืบภาค เพื่อร่วมบูรณาการติดตามจับกุมผู้กระทำความผิดตามหมายจับ ตอนนี้กระจายกำลังไปทั่ว มีการติดตามตลอด ทั้งนี้หากผู้ใดให้ที่พักพิงหรือที่หลบซ่อนกับผู้ต้องหาก็จะมีความผิดตามกฎหมาย พร้อมกับตั้งรางวัลนำจับ หากพบเห็นบุคลตามหมายจับ ซึ่งได้มีการออกประกาศรางวัลนำจับ หากประชาชนผู้ใดพบเห็นนายสุวรรณ ลีโย หรือ นายบ๊อบ ผู้ต้องหาตามหมายศาลจังหวัดมหาสารคามแจ้งเบาะแสนำไปสู่การจับกุมได้มีรางวัลนำจับให้ 10,000 บาท

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส