“กระแต อาร์สยาม” ซื้อบ้านใหม่หลังที่ 6 สวยไม่แพ้หลังอื่น น่าอยู่มาก !

15 ม.ค. 67

ความพยายามไม่เคยทรยศใคร ! “กระแต อาร์สยาม” ซื้อบ้านใหม่หลังที่ 6 ด้วยน้ำพักน้ำแรง บรรยากาศน่าอยู่มาก

ล่าสุดวันนี้ 15 ม.ค. 2567 “กระแต อาร์สยาม” โพสต์ไจอีว่า "#ด้วยน้ำพักน้ำแรง บ้านหลังที่ 6 ของฉัน"

"เราไม่ได้เกิดมาในครอบครัวที่มีพร้อม มีเงินทองกองให้ลูกหลาน และแตรเริ่มจากติดลบค่ะ ฉันโคตรจะภูมิใจในตัวเองเลยจากการทำมาหากินแบบสัมมาอาชีวะ จริงใจกับทุกงานที่ได้ทำ มันทำให้เรามีวันนี้จริงๆ การจะมาจุดนี้ได้ แน่นอนว่ามันโครต!เหนื่อยเลย (เหนื่อยของคนเราไม่เท่ากัน) รู้แค่ว่า ใครทำ 10 แตรทำ 100 !! ใครใส่ 100 แต่ไป 1000 ! และจะยังไม่หยุด จนกว่าจะสานฝันตัวเองให้ครบ^^"

"#ปีนี้บริษัทและโรงงานที่กำลังเริ่มสร้าง ใกล้เสร็จแล้ววววและยังมีอีกหลายโปรเจกต์ใหญ่ๆ ที่เตรียมลุยอีกเยอะมาก!! ยังเหนื่อยอีกเยอะเลย55555 #ขอบคุณทุกแรงผลักดันและกำลังใจจากทุกคน ขอบคุณทุกดราม่าที่ทำให้เราถีบตัวเองได้มาถึงวันนี้ ^^"

"**ปล.หลังนี้ตั้งใจซื้อเป็นโฮมออฟฟิศ (ชั่วคราว) เพื่อให้ทีมงานได้อยู่กัน แต่ว่าเดี๋ยวบริษัทของเราที่สร้างใหม่ก็ใกล้เสร็จแล้ว เลยไม่รู้จะเอาไว้ทำไรเลย (แวะมาดูบ้าน มัวถ่ายแต่บ้าน แต่ลืมถ่ายรูปตัวเองกับบ้านเลย)"

"แตรขอเป็นพลังใจให้กับทุกความฝันนะคะ สู้และสู้เท่านั้น แค่เราเชื่อว่า “ทำได้” สมองและร่างกายเรา จะหาทางทำมันให้ได้แน่นอน ขอแค่ตั้งใจและพยามยามอย่างจริงจัง อย่าเพิ่งพูดคำว่าทำ “ไม่ได้” ถ้ายังไม่ได้ลงมือทำ #สู้ไปด้วยกันนะคะ"

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส