“กระแต อาร์สยาม” ถูกด่าหิวแสง ปมโพสต์เรื่องรปภ. บุกรุกถ่ายรูปในห้องนอน

24 ธ.ค. 66

ก่อนหน้านี้ “กระแต อาร์สยาม” โพสต์เล่าเรื่อง รปภ. บุกรุกเข้ามาถ่ายรูปถึงในห้องนอน แจ้งนิติแล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่กลายเป็นโดนชาวเน็ตด่าว่าโพสต์หิวแสง !!

งานนี้ “กระแต อาร์สยาม” ฟาดคนด่าหิวแสง โตมาแบบไหน พร้อมงัดหลักฐานข้อความของลูกบ้านที่อยู่หมู่บ้านเดียวกันแห่เข้ามาแสดงความเห็นว่าเจอกับตัวเหมือนกันเรื่องรปภ. กับฝ่ายนิติของโครงการ

โดยล่าสุดวันนี้ 24 ธ.ค. 2566 “กระแต อาร์สยาม” โพสต์ว่า "ดราม่าเก่ง!! หาว่าฉันอยากได้แสง อยากได้กระแส!!?? คนที่คิดนี่โตมาแบบไหนอ่ะคะ???"

"#ดูรูปถัดไป จากที่โพสต์เรื่องรปภ. เมื่อวานนี้ ก็มีคนในหมู่บ้านเดียวกัน มาเมนต์ปัญหาของรปภ. และนิติเยอะเลย และนี่คือสาเหตุที่แตรต้องโพสต์! เพราะแจ้งนิติแล้วทำอะไรไม่ได้!"

"ที่โพสต์ถาม เพราะอยากถามเพื่อหาทางออกค่ะ ไม่เคยเจอแบบนี้และไม่รู้ต้องทำไงจริงๆ โพสต์ไปเผื่อมีผู้รู้ มีประสบการณ์แนะนำเราได้ มันไม่ใช่แค่เรื่อง รปภ. แต่มันมีเรื่องของทีมนิติและกรรมการ ที่คนในหมู่บ้านไม่โอเครค่ะ มันมีหลายเรื่องที่เป็นมานานหลายปีแล้วค่ะ"

"เราซื้อบ้านในหมู่บ้านนี้ 3 หลัง จ่ายค่าส่วนกลางปีเป็นแสน แต่เจอกับอะไรก็ไม่รู้ ใช่ค่ะ ความผิดพลาดของแตรคือ แตรไม่ได้มีเวลาเป็นปกติเหมือนคนทั่วไป ตารางงานแตรไม่เคยตรงหรือได้ว่างไปนั่งคุยปัญหา และแตรไม่เคยอยากยุ่งกับใครเลย นิ่งเฉยมาตลอด แต่บางอย่างมันเกินจะทน คนที่เจอปัญหาเค้าก็ทำอะไรไม่ได้"

"#เผื่อมีใครเจอปัญหาแบบแตร ก็ช่วยเมตตาแนะนำแนวทางทีนะคะ แตรก็เป็นคนธรรมดานี่แหละ ทำงานหาเงินงกๆ เหนื่อยจากงานแล้วต้องมาเจออะไรแบบนี้อีก ***อยากเปลี่ยนบริษัท รปภ. อยากเปลี่ยนนิติ แต่มันมีบางอย่างที่ทำให้เปลี่ยนไม่ได้!"

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส