ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา “แบงค์-ก้อย” ซ่อนเร้น ทำลายศพ 

6 ม.ค. 67

ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา “แบงค์-ก้อย” ซ่อนเร้น ทำลายศพ - หมอยังไม่ยืนยัน จึงพูดไม่ได้ว่าเป็นการฆาตกรรม ต้องรอผลชันสูตรศพพรุ่งนี้ 10 โมง

จากกรณีเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (6 ม.ค. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุเด็กผู้ชาย วัย 2 ขวบ ถูกฆ่าพันด้วยผ้าห่มใส่ถุงผ้ายัดไว้ในตู้เย็น เหตุเกิดเหตุบริเวณหมู่บ้านแหน่งหนึ่ง บนถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ล่าสุดทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาแบงค์กับก้อย ข้อหาซ่อนเร้น ทำลายศพ ทางด้าน พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า เบื้องต้นก้อยให้การว่า เด็กข้าวเหนียวติดคอเสียชีวิต เลยไม่รู้จะทำยังไงกับศพเลยห่อผ้าไว้  ส่วนเรื่องสายสิญจน์ก็ยังไม่ทราบว่าเอามาจากไหน ก้อยก็มีอาการกังวล ส่วนแบงค์ก็ติดต่อได้แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเป็นคนไปเอาตัวแบงค์มาสอบสวน เบื้องต้นก็จะโดนข้อหาซ่อนเร้น ทำลายศพ ส่วนข้อหาอื่นขอดูที่พยานหลักฐาน และสอบปากคำก่อน ผลชันสูตรศพต้องรอพรุ่งนี้ 10 โมง ซึ่งคนที่อยู่ในบ้านโดนตั้งข้อหาหมด แต่จะมาพิจารณาดูว่าใครที่อยู่ใกล้เหตุการณ์ ใครที่รู้ว่ามีคนตายแล้วไม่มาแจ้งเจ้าหน้าที่ ใครที่รู้ว่ามีคนตายและเอาไปซ่อนเร้น ปู่ก็ตาบอดก็ตัดไป ย่าเป็นคนมาแจ้งความ ก็จะโดน แค่ 2-3 คน มี ก้อย แบงค์ และน้าผู้ชาย  แต่ก็ขอดูเรื่องประเด็นการตายของน้องนายก่อน ในเมื่อหมอยังไม่ยืนยัน ก็ยังทำอะไร ยังพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องฆาตกรรมไม่ได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส