ผงะโครงกระดูกปริศนาโผล่กลางทุ่ง ผญบ.ในพื้นที่คาดถูกฆาตกรรมหิ้วศพอำพราง (คลิป)

26 ธ.ค. 66

 

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หางน้ำสาคร อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท รับแจ้งมีคนพบชิ้นส่วนมนุษย์ จมอยู่ในฝายน้ำล้นของคลองชลประทานกลางทุ่งนา ในพื้นที่ ม.2 ต.ไร่พัฒนา อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 25 ธ.ค. 66 จึงรุดเข้าตรวจสอบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบโครงกระดูกส่วนกระโหลกศีรษะ, ขา, เชิงกราน และกระดูกสันหลัง ยังไม่ชี้ชัดว่าเป็นเพศชายหรือหญิง คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 เดือน นอกจากนี้ยังพบกางเกงขาสั้นสีเทาอยู่ในจุดเกิดเหตุคาดว่าเป็นของผู้ตาย

181063

ล่าสุดวันที่ 26 ธ.ค. 66 มีครอบครัวมาติดต่อแจ้งว่า น้องชายหายออกจากบ้านไปพร้อมนำรูปภาพที่ทางมูลนิธิกระจกเงากระกาศตามหาให้ทีมข่าวดู เพื่อให้ญาติของ นายชูเกียรติ คนที่หายไป ได้คลายข้อสงสัยเกี่ยวกับกะโหลกมนุษย์ที่พบ ที่ไม่มีฟันด้านหน้าเหมือนน้องชายตัวเอง ทีมข่าวของจึงประสานทีมกู้ภัยที่เก็บเอาโครงกระดูกมนุษย์ไว้ เพื่อให้ญาติของ นายชูเกียรติ ได้เข้าไปตรวจดูเบื้องต้น

833075

ปรากฏว่า เมื่อทีมกู้ภัยนำกะโหลกมนุษย์ที่พบมาให้ญาติดูญาติดูลักษณะโครงกระดูกและกะโหลกที่พบแล้วคล้ายกับน้องชายตัวเองโดยเฉพาะเมื่อนำลักษณะกะโหลกที่พบไปเปรียบเทียบกับภาพนิ่งน้องชายตัวเองที่ไม่มีฟันบริเวณด้านหน้าคล้ายเหมือนกับเป็นคนเดียวกัน นอกจากนั้นนายชูเกียรติยังมีลักษณะของเส้นผมเส้นเล็กสั้นและบางซึ่งเมื่อเทียบกับที่พบอยู่ในกะโหลกที่นำขึ้นมาได้นั้นก็มีลักษณะใกล้เคียงกันด้วย

โดยพี่สาวของ นายชูเกียรติ คนที่หายตัวไป บอกว่าน้องชายตัวเองนั้น มีลักษณะเป็นชายสติไม่ดีมักจะชอบอาศัยอยู่ที่วัดใกล้บ้านแต่กลางคืนก็กลับมานอนบ้าน และไม่เคยมีปัญหาหรือมีศัตรูกับ ในช่วงวันที่หายตัวไปจู่ๆ ปรากฏว่านายชูเกียรติไม่กลับมานอนบ้านก็ไม่อยู่ที่วัดอีกด้วยจึงออกกันตามหาแต่ก็ไม่เจอตัว

ซึ่งทางญาติเชื่อว่า อาจจะเกิดอุบัติเหตุกับนายชูเกียรติเนื่องจากเป็นชายสติไม่ดี จนทำให้เสียชีวิต อย่างเช่นถูกคนขับรถชนจนเสียชีวิตแต่คนชนไม่ทราบว่านายชูเกียรติเป็นใครเนื่องจากสติไม่ดีและไม่ต้องการรับผิดชอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงนำมาทิ้งอำพรางไว้ในฝ่ายน้ำล้นก็มีโอกาสเป็นไปได้

 

 

965935

ด้าน นางอัมพร ทองปรอน อายุ 49 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ที่รับเรื่องแจ้งเหตุ เผยว่าเมื่อวานประมาณ 6 โมงเย็นลูกบ้านโทรมาบอกว่าเจอโครงกระดูกของคนอยู่บริเวณฝายน้ำล้นของหมูบ้าน หลังจากนั้นตัวเองก็แจ้งไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

จุดที่พบโครงกระดูกจริงๆ แล้วเป็นพื้นที่ติดกับ จ.นครสวรรค์ จะมีบ่อขยะอยู่หากมีคนเอาศพมาทิ้งไว้ กลิ่นอาจจะโชยขึ้นมา แต่คนอาจจะไม่รู้คิดว่าเป็นขยะ อีกอย่างบริเวณดังกล่าวไม่ค่อยมีคนพลุกพล่านจะมีแค่ชาวสวนชาวนาที่ไปเฝ้าพื้นที่เท่านั้น

เบื้องต้นตนได้คุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อเช้าที่ผ่านมาคาดว่า ศพดังกล่าวน่าจะเป็นผู้ชาย ตัวสูงใหญ่ เอวประมาณ 41 ดูจากกางเกงที่เจอในศพ เสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 เดือน ตอนนี้กำลังติดต่อไปยังพื้นที่อื่นๆว่า มีคนสูญหายหรือไม่

ส่วนคนในหมู่บ้าน 3 เดือนก่อนไม่มีใครหายหรือตายปริศนาแต่อย่างใด ตอนนี้มีคนจากที่อื่นเข้ามาในพื้นที่จำนวนมากไม่แน่ใจว่าใช่หรือไม่ แต่หากหายออกไปเวลานั้นก็ต้องมีมาแจ้ง มองการเสียชีวิตเคสนี้ไม่ปกติแน่นอน เพราะศพอยู่ในท่อ หากเป็นคนหาปลาทั่วไปก็คงจะไม่ทำแบบนั้น ยอมรับว่าตกใจมากที่หมู่บ้านไม่เคยมีแบบนี้เลยนี้เคสแรก

" width="560" height="314" allowfullscreen="allowfullscreen">

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส