เลขเด็ด อาจาร์เริง ทำพิธีเปิดโชคจอมปลวก หลังชาวบ้านถูกตรงๆ 3 ตัวท้าย

25 ธ.ค. 66

เลขเด็ด อาจารย์เริง ทำพิธีเปิดโชคเปิดลาภหยดน้ำตาเทียนสีแดงลงขันน้ำมนต์ ไหว้จอมปลวกคล้ายพญานาคหลังให้โชคถูกลอตเตอรี่ 3 ตัวท้าย

ที่ บ้านหนองประดู่ หมู่ที่ 7 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี  มีชาวบ้านฮือฮา แห่ขอโชคจอมปลวก ที่โผล่ขึ้นอยู่บริเวณปากซอยเข้าหมู่บ้าน มีลักษณะคล้ายพญานาค ชาวบ้านเชื่อว่าจะมาให้โชค จึงเชิญอาจารย์เริงหมอไสยศาสตร์ชื่อดังมาทำพิธีเปิดโชคเปิดลาภให้ในงวดนี้ ส่วนงวดที่ผ่านมามีชาวบ้านมาขอโชคจากจอมปลวกแปลกนี้ ก็ได้โชคถูกลอตเตอรี่ 3 ตัวท้ายมาแล้วหลายคน

อาจารย์เริง เริ่มทำพิธีจุดธูปบอกเจ้าที่เจ้าทางให้เปิดโชคเปิดลาภแก่ชาวบ้านที่มาขอโชคในวันนี้ แล้วหยดน้ำตาเทียนสีแดงลงขันน้ำมนต์ ได้ตัวเลขจำนวน 5 ตัว คือ 7 0 5 4 3 และจุดธูปเสี่ยงทายได้เลข 930 ชาวบ้าน วัดความสูงได้ 113 ซม. ชาวบ้านจึงใช้โทรศัพท์มือถือ บันทึกภาพตัวเลขทั้งหมดไป เพื่อหาซื้อลอตเตอรี่เพื่อเสี่ยงโชคหวังโชคดีต้อนรับปีใหม่ งวดวันที่ 30 ธันวาคม 2566 ที่จะถึงนี้

1703470920263

ลุงวิจิตร ห้อยลา อายุ 63 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้านแห่งนี้ คนพบเห็นจอมปลวกคนแรก เล่าว่าตนได้ออกมาซื้อของที่ร้านค้าหน้าปากซอย ปรากฏเหลือบมองไปเห็นจอมปลวกดังกล่าว มีลักษณะแปลกที่คล้ายพญานาค จึงนำเรื่องไปบอกเล่าให้ชาวบ้านฟัง จึงมีชาวบ้านแห่มาดูเพราะไม่เคยเห็นมาก่อน ต่างเชื่อว่าจะมาให้โชคกับชาวบ้าน เพราะโผล่ขึ้นบริเวณปากซอยเข้าหมู่บ้านพอดี จึงได้เชิญอาจารย์เริงมาทำพิธีเพื่อขอโชคขอลาภดังกล่าว

1703470906844

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 30/12/2566 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส