มาให้โชคหมดหนี้! หนุ่มไปดักหนูเจอเต่าวางไข่ในนาข้าว ส่องดีๆ เห็นเลขเด็ดกลางหลัง

24 ธ.ค. 66

หนุ่มออกไปดักหนูเจอเต่าวางไข่ในนาข้าว ส่องดีๆ เห็น "เลขเด็ด" กลางหลัง สุดบังเอิญคล้ายแนวทาง อาจารย์น็อตตี้ ปู่ใหญ่พญานาค ให้เอฟซีหมดหนี้

นครราชสีมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “ไวรัส สายพันธ์บวก” ได้โพสต์วิดีโอขณะเต่าตัวหนึ่งกำลังวางไข่อยู่ในนาแปลงหนึ่ง ซึ่งผู้โพสต์ไปพบเข้าโดยบังเอิญ และสามารถบันทึกภาพขณะที่แม่เต่ากำลังเบ่งไข่ออกมาอย่างใกล้ชิด พร้อมระบุข้อความว่า

“เต่าไข่ เกิดมาเพิ่งเคยเห็น เป็นบุญตาแท้แก่เอย ไข่ดินนี้แข็งมาก แต่เขาใช้น้ำในตัวเขาปล่อยออกมา เพื่อให้ดินโกยวางไข่ โอ่สุดยอดจริงแม่เต่า” ซึ่งหลังจากภาพวิดีโอหลังได้ถูกโพสต์ไป ก็มีคนมาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นอย่างต่อเนื่อง ส่วนใหญ่บอกว่าเป็นโชคดี และผู้โพสต์อาจจะได้โชคลาภใหญ่หลังจากนี้

ผู้สื่อข่าวจึงตรวจสอบ ทราบว่า ผู้โพสต์คือ นายวิรัตน์ ยุตกระโทก ชาวบ้านโคกใบบัว ต.โคกกระชาย อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ซึ่งโทรสอบถามผู้โพสต์ บอกว่า แม่เต่าที่อยู่ในคลิป คาดว่า น่าจะเป็นเต่านา ไปพบโดยบังเอิญขณะที่กำลังไปหาดักหนูในแปลงนา ท้องที่บ้านปรางค์พะโค ต.กระโทก อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนเศษ คืนวันที่ 22 ธันวาคม 2566

โดยเห็นว่าเป็นเหตุการณ์ที่หาดูได้ยากมาก เกิดมาก็เพิ่งเคยเห็น จึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายเก็บเอาไว้ จนเต่าออกไข่และฝังไข่ในดินเสร็จเรียบร้อย โดยไม่ได้รบกวนใดๆ ถ่ายวิดีโอเก็บไว้เท่านั้น  ซึ่งเต่าก็ปลอดภัยดีและเดินจากไปในท้ายที่สุด   

โดยส่วนตัว เชื่อว่าจะเป็นโชคดีที่ได้มีโอกาสเฝ้าดูการออกไข่ของเต่าอย่างใกล้ชิด และเชื่อว่ามีคนน้อยมากที่จะมีโอกาสพบเหตุการณ์อย่างบังเอิญแบบนี้ และหวังว่าอาจจะได้โชคก้อนใหญ่หลังจากนี้ด้วย เพราะสังเกตเห็นลวดลายบนหลังเต่า คล้ายเลข 24 ก็จะนำเอาตัวเลขนี้ไปลองหาซื้อ สลากกินแบ่งรัฐบาล เก็บเอาไว้ลุ้นโชคในงวดที่กำลังจะถึงนี้ด้วย

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 30 ธันวาคม 2566 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 30/12/2566 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

1703407027062

1703406923775

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส