ระทึก! เหล็กรางรถไฟฟ้าสายสีชมพูร่วงหล่นใส่รถ 3 คัน เกี่ยวสายไฟฟ้า

24 ธ.ค. 66

เหล็กรางรถไฟฟ้าสายสีชมพูร่วงหล่น ขณะนำส่งผู้โดยสาร รถ 3 คันได้รับความเสียหาย เกี่ยวสายไฟฟ้าโชคดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ 

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 24 ธันวาคม 66 พันตำรวจตรีฐาปนพงศ์ พึ่งมี สารวัตรจราจร สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุ เหล็กรางรถไฟฟ้าสายสีชมพูวิ่งระหว่าง แคราย-มีนบุรี ร่วงหล่นลงมาใส่รถยนต์เสียหาย 3 คัน มี รถยนต์ Honda brv สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 7 กณ-712 กรุงเทพมหานคร รถยนต์ Honda City สีบรอนซ์เงิน และรถปิคอัพ อีก 2 คันรวมเป็น 3 คันได้รับความเสียหายบริเวณหลังคาและกระจกด้านหน้าแตก

นอกจากนี้รถไฟฟ้า ยังได้เกี่ยวสายไฟฟ้า บริเวณหน้ากรมชล ประทานปากเกร็ดได้รับความเสียหายจนเสาเอียงทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องปิดการจราจรด้านขวา 1 ช่องทาง

โดยขบวนรถไฟฟ้าดังกล่าววิ่งออกมาจากต้นทางที่ มีนบุรีเพื่อมุ่งหน้าส่งผู้โดยสารที่สถานีปลายทางแคราย ระหว่างวิ่งมาถึงบริเวณหน้ากรมชลประทานปากเกร็ด ได้เกิดอุบัติเหตุขัดข้องจนเหล็กรางของ รถไฟฟ้า หลุดร่วง ลงมายังข้างล่าง จนทำให้ รถยนต์ได้รับความเสียหาย และยังไปเกี่ยวทุกสายไฟฟ้า โชคดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ 

ส่วนรถไฟฟ้าวิ่งไปหยุดนิ่งอยู่ที่สถานีหน้าโรงเรียนพิทยาคมวิทยา ทางผู้โดยสารต้องลงจากขบวนรถไฟฟ้าทัน เพื่อความปลอดภัย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุเหล็กรางร่วมหล่นจากกระบวนในครั้งนี้

 เหล็กรางรถไฟฟ้าสายสีชมพูร่วง

เหล็กรางรถไฟฟ้าสายสีชมพูร่วง

เหล็กรางรถไฟฟ้าสายสีชมพูร่วง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส