รวบแล้ว พ่อใหญ่ ส. หื่นข่มขืนป้า 55 ปี ป่วยพิการทางสมองคาเตียงคนไข้

18 ธ.ค. 66

ตร.ชัยภูมิรวบแล้ว พ่อใหญ่ ส. หื่นข่มขืนป้าวัย 55 ปี ป่วยพิการทางสมองคาเตียงคนไข้ 

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 18 ธ.ค. 66 ร.ต.อ.ธีรศักดิ์ ฟักเจริญ รอง สว.สอบสวน สภ.วังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ควบคุมตัวนาย ส. อายุ 70 ปี ชาวบ้านห้วยแย่ หมู่ 1 ต.ห้วยแย้ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ มาสอบสวนที่ สภ.วังตะเฆ่

กรณีเมื่อวันที่ 17 ธ.ค. 66 ร.ต.อ.ธีรศักดิ์ ได้รับแจ้งจากนายเอ นามสมมติ อายุ 60 ปี ชาวบ้านหมู่ 1 บ้านห้วยแย้ ต.ห้วยแย้ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิว่า เมื่อเวลาเที่ยงของวันที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมาขณะตนเองออกไปรับจ้าง และในช่วงพักเที่ยงได้กลับเข้าบ้าน เพื่อจะมาป้อนอาหารและยาให้กับภรรยาที่ป่วยติดเตียงพิการทางสมองมานานนับปี อยู่ที่บ้านดังกล่าว

ขณะเข้าไปในบ้านพักได้พบว่าภาพบาดตาจะๆ ต่อหน้าต่อตา เห็นนางบี นามสมมติภรรยาที่ป่วยติดเตียงกำลังถูก นาย ส. ที่เป็นเพื่อนบ้าน อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันกำลังนั่งค่อมร่าง และโยกไปมาอยู่บนร่างนางบี อายุ 55 ปี ภรรยาที่นอนอยู่บนเตียงคนไข้อยู่ในบ้านพัก โดยท่อนล่างเปลือยผ้าถุง ถูกรื้อขึ้นบนเอว ตนเห็นดังนั้นจึงโวยวายขึ้น นาย ส. เห็นจึงได้ลุกผงะออกจากร่างภรรยาตน แล้วเดินหนีออกจากบ้านพักไป 

ทั้งนี้ นายส.ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาว่า ไม่ได้ข่มขืนตามที่ถูกกล่าวหา แต่ยอมรับว่าวันดังกล่าวได้ไปที่บ้านหลังดังกล่าวจริง เพราะไปหาพี่ชายของเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว แต่ไม่ได้พบกับสามีของผู้ป่วยติดเตียงแต่อย่างใด หลังจากพุดคุยกับพี่ชายผู้เสียหายก็เดินทางกลับบ้านพัก มารู้อีกทีถูกก็ทราบข่าวว่ามีผู้มาแจ้งความดำเนินคดีตน โดยกล่าวหาว่าว่าตนเข้าไปข่มขืนผู้ป่วยติดเตียงที่บ้านดังกล่าว ตนก็ไม่ทราบที่เขาแจ้งข้อกล่าวหา เพราะลำพังตนก็จะเดินไปมาก็ลำบาก ตนขอให้ผู้เสียหายไปสู้กันในชั้นศาลฯ 

ขณะที่นายดี (นามสมมติ) ลูกชายของผู้ถูกกล่าวหา เปิดเผยว่า ไม่เชื่อว่าพ่อจะทำเช่นนั้น เพราะตัวพ่อเองก็เดินจะไม่ไหว ต้องให้ยาอย่างต่อเนื่อง เพราะป่วยเป็นเก๊า ปวดขามานานแล้ว 

รวบแล้ว พ่อใหญ่ ส. หื่นข่มขืนป้า 54 ปี ป่วยพิการทางสมองคาเตียงคนไข้

ภายหลังการสอบสวน ร.ต.อ.ธีรศักดิ์ กล่าวกับสื่อมวลชนว่า หลังถูกจับกุม และนำตัวมาสอบสวน นางบีผู้เสียหายไปตรวจร่างกายหาร่องรอยการถูกกระทำ ก่อนจะควบคุมตัวนาย ส.ผู้ถูกกล่าวไว้ดำเนินคดีในข้อหาข่มขืน กระทำอนาจารหญิงอื่นที่มิใช่ภรรยาตน ส่วนข้อหาอื่นๆ นั้น หลังการสอบสวนก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมตามขั้นตอนต่อไป นอกจากนั้นยังได้ประสานจากตำรวจภูธรชัยภูมิให้ทำการตรวจดีเอ็นเอของผู้เสียหาย เพื่อเปรียบเทียบกับคนร้ายไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ทำการเก็บดีเอ็นเอของผู้ต้องหา เพื่อส่งตรวจแล้วเช่นกัน 

ล่าสุดในวันเดียวกันเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและสวัสดิการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ได้รุดเข้าเยี่ยมนางบี หญิงพิการติดเตียงผู้เสียหาย ซึ่งมีปัญหาพิการทางสมองที่บ้านแล้ว 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส