จับได้คาตาพ่อเฒ่า 74 ปี ดอดข่มขืนเมียป่วยติดเตียงคาบ้าน

17 ธ.ค. 66

ผัวสุดช้ำ! แวะไปป้อนข้าวเที่ยงเมียป่วยติดเตียง ดันจับได้คาตาพ่อเฒ่า 74 ปี ดอดข่มขืนเมียคาบ้าน

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 17 ธ.ค. 66 ร.ต.อ.ธีรศักดิ์ ฟักเจริญ รองสว.สอบสวน สภ.วังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งจากนายแสง อายุ 60 ปี ว่าเมื่อเวลาเที่ยงของวันที่ 16 ธ.ค.66 ที่ผ่านมา หลังจากที่ตนเองออกไปรับจ้างและช่วงเที่ยงได้กลับเข้าบ้าน เพื่อจะมาป้อนข้าวเที่ยงให้กับภรรยาที่ป่วยติดเตียงอยู่ที่บ้าน

แต่ก็แทบล้มทั้งยืน เมื่อพบนายสำ อายุ 74 ปี เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน ได้ข่มขืนภรรยาของตนเองที่นอนอยู่บนเตียงข้างบ้าน โดยท่อนล่างเปลือย ผ้าถุงถูกรื้อขึ้นบนเอว 

นายแสง เผยว่า ภรรยาป่วยติดเตียงอยู่ที่บ้านมานานกว่า 13 ปี เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุและเลือดคั่งในสมองจึงพิการมาจนทุกวันนี้ เนื่องจากฐานะยากจนไม่มีเงินรักษา จึงต้องอยู่กันตามมีตามเกิด แต่ก็ต้องมาเจอเหตุการณ์ที่แย่ๆซ้ำอีก ขณะที่ไปรับจ้างช่วงพักเที่ยงจะเข้าบ้านมาป้อนข้าวเที่ยงภรรยา พบว่ามีรถไฟฟ้าสีฟ้าจอดอยู่ที่หน้าบ้าน ตนเห็นชายคนหนึ่งอยู่ในบ้านจึงซุ่มดู และเห็นชายดังกล่าวข่มขืนเมียตนเอง ตนจึงเข้ามาถามว่าทำอะไร จากนั้นชายดังกล่าวก็บอกว่ากูไม่ได้ทำอะไร ต่อไปกูจะไม่มาบ้านมึงอีกก็ได้ ก่อนที่จะหันไปหาเมียตนเอง พร้อมขู่ว่าอย่าพูดอะไรให้มันฟังนะ จากนั้นก็เดินออกบ้าน และขี่รถออกไปหลังเกิดเหตุ จึงได้ปรึกษาญาติก่อนที่จะเดินทางมาแจ้งความดังกล่าว

ด้านหลานสาว กล่าวว่าหลังทราบข่าวตกใจมาก ไม่คิดว่าผู้ก่อเหตุจะมาทำกับคนพิการเช่นนี้ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือและดูแลให้ด้วยเพราะเป็นครอบครัวที่น่าสงสารมาก

จากข้อมูลเบื้องต้น เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา ก็เคยโดนเพื่อนบ้านแอบมาข่มขื่นเมียมาแล้วเช่นกัน

ด้านเจ้าหน้าที่หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก็จะได้นำตัวผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อจะได้ดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส