ชัยวุฒิ ขอเตือนนักการเมืองไม่ควรเที่ยวสถานที่อโคจร หวั่นซ้ำรอย สมรักษ์

12 ธ.ค. 66

ชัยวุฒิ ขอเตือนนักการเมืองไม่ควรเที่ยวสถานที่อโคจร หวั่นซ้ำรอย สมรักษ์ บอกอย่างผมไม่เคยไปเลยนะ รับตกใจข่าวแต่ไม่เกี่ยวกันแล้วลาออกไปก่อนเกิดเรื่อง


ที่พรรคพลังประชารัฐ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีของนายสมรักษ์ คำสิงห์ ที่ถูกแจ้งความดำเนินคดีฐานล่วงละเมิดทางเพศเด็กอายุ 17 ปี ว่าเห็นข่าวแล้วก็ตกใจ เพราะจากที่เคยทำงานร่วมกันเป็นคนเรียบร้อย ไม่มีลักษณะเป็นคนที่เที่ยวกลางคืนหรือกินเหล้า

"เรื่องนี้จึงต้องฝากเตือนนักการเมืองทุกคน อย่าไปดื่มหรือไปเที่ยวในที่อโคจร ยิ่งไปกินเหล้ากับคนที่เราไม่รู้จักยิ่งอันตราย เพราะเวลาเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นเราเสียหาย ต้องระมัดระวัง ขอเตือนนักการเมือง ยิ่งยุคนี้เป็นยุคที่โซเชียลมีเดียแพร่หลาย ไปที่ไหนมีการถ่ายคลิปถ่ายภาพเก็บไว้ได้หมด ต้องระมัดระวังไม่ควรไปในที่อโคจร อย่างผมไม่เคยไปเลยนะครับ ในที่อโคจรห้ามไปเด็ดขาดสุ่มเสี่ยง เตือนทุกคนด้วย" นายชัยวุฒิ กล่าว

นายชัยวุฒิ กล่าวต่อด้วยว่า เรื่องนี้สิ่งสำคัญคือการดำเนินการตามกฏหมาย ยืนยันพรรคพลังประชารัฐ รวมถึงนักการเมืองในพรรคไม่เข้าไปแทรกแซงเรื่องนี้แน่นอน ปล่อยให้ว่ากันตามกระบวนการยุติธรรมอย่างตรงไปตรงมา ไม่มีการช่วยเหลือแน่นอน แล้วเขาก็ลาออกจากพรรคพลังประชารัฐไปแล้วก่อนที่จะเกิดเรื่อง เราไม่เกี่ยวข้องกันแล้ว.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส