ชาร์จหนุ่มเมายาคลั่งปีนหนีขึ้นหลังคา พลาดร่วงลงพื้น

3 ธ.ค. 66

ตำรวจเข้าชาร์จหนุ่ม 21 ปี เมายาบ้าคลุ้มคลั่ง ถือมีดอาละวาด ทุบทำลายพังข้าวของ แต่ฮึดสู้ปีนขึ้นหลังคาข้างบ้าน โชคไม่เข้าข้างหลังคาพังร่วงลงมา

(3 ธ.ค.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะที่ ตำรวจ สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ พร้อมไม้ง่ามเข้าระงับเหตุนายจ่อย (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี ชาว ต.ไพศาล อ.ประโคนชัย  ที่กำลังคลุ้มคลั่งถือมีดอีโต้ยาวประมาณ 30 เซนติเมตร ทุบทำลายข้าวของภายในบ้านของตัวเองพังเสียหาย ทำให้ญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านใกล้เคียงต่างหวาดกลัว เหตุเกิดที่บ้านหนองมะเขือ หมู่ที่ 2 ต.ไพศาล อ.ประโคนชัย

โดยก่อนหน้าที่ตำรวจสายตรวจพร้อมไม้ง่ามเดินทางไปถึงได้มีตำรวจสายตรวจตำบลและสายตรวจจักรยานยนต์ เดินทางไปถึงสถานที่เกิดเหตุเพื่อเข้าไประงับเหตุก่อน แต่นายจ่อย (นามสมมุติ) กลับถือมีดวิ่งเข้าใส่ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องหลบหนีเอาตัวรอด เพื่อรอให้ พ.ต.ต.รักศักดิ์ หาญประโคน สวป.สภ.ประโคนชัย นำกำลังสายตรวจพร้อมอุปกรณ์ไม้ง่ามเข้ามาเสริม

เมื่อนายจ่อย (นามสมมุติ) เห็น พ.ต.ต.รักศักดิ์ นำกำลังสายตรวจพร้อมอุปกรณ์ไม้ง่ามเดินทางมาถึงสถานที่เกิดเหตุ นายจ่อย (นามสมมุติ) ได้วิ่งหนีขึ้นไปหลบอยู่บนบ้านพัก เนื่องจากคาดว่านายจ่อยน่าจะกลัวไม้ง่ามและกำลังตำรวจที่มีมากกว่า พ.ต.ต.รักศักดิ์ จึงนำกำลังสายตรวจพร้อมอุปกรณ์ไม้ง่าม บุกเข้าตามไปในบ้าน และค้นหาตามซอกมุมต่างๆในห้องก็ไม่พบตัว

ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่คุมสถานการณ์อยู่บริเวณภายนอกบ้าน เห็นนายจ่อย ค่อยๆปีนหลังคาข้างบ้านออกมา พ.ต.ต.รักศักดิ์ และกำลังพร้อมอุปกรณ์ไม้ง่าม จึงรีบติดตามออกมา พร้อมเรียกให้ นายจ่อย ยอมมอบตัวแต่โดยดี พร้อมกับให้โยนมีดอีโต้ที่ นายจ่อย ใช้เป็นอาวุธออกมา และเมื่อนายจ่อย โยนมีดอีโต้ออกมาแล้ว จังหวะนั้นหลังคาบ้านบริเวณจุดที่ นายจ่อย นั่งอยู่ได้พังครืนลงมา ทำให้นายจ่อยร่วงลงมาที่พื้น แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร  เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าทำการควบคุมตัวนายจ่อย ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลประโคนชัย เพื่อให้หมอทำการตรวจประเมินและบำบัดรักษาต่อไป

ทั้งนี้สำหรับ นายจ่อย เคยคลุ้มคลั่งก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้ว 2 ครั้ง และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้าไประงับเหตุควบคุมตัว ส่งหมอบำบัดรักษาเพื่อสงบสติอารมณ์ ส่วนบ้านที่พักอาศัยอยู่ปัจจุบัน นายจ่อย ได้พักอาศัยอยู่เพียงลำพัง เนื่องจากแม่และพี่สาวที่เคยอาศัยอยู่ร่วมกันในบ้านหลังดังกล่าวได้หนีออกไปพักอาศัยอยู่ที่บ้านของญาติพี่น้อง เนื่องจากเกรงจะได้รับอันตราย หากนายจ่อยคลุ้มคลั่ง.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส