ชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมราชทัณฑ์เตรียมถอนกำลัง ยัน เสี่ยแป้ง นาโหนดในคลิปตัวจริง

25 พ.ย. 66

ชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมราชทัณฑ์เตรียมถอนกำลัง ออกจากพื้นที่เขาบรรทัดทั้งหมด แล้วรอคำสั่งใหม่ ยัน เสี่ยแป้ง นาโหนด ในคลิปตัวจริง

วันที่ 25 พ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่บริเวณหน่วยพิทักษ์ป่าตะโหมด จ.พัทลุง ซึ่งที่ตั้งของน้ำตกหม่อมจุ้ย พบว่าวันนี้ส่วนชุดปฏิบัติการพิเศษจากกรมราชทัณฑ์ได้ถอนกำลังหมดแล้ว ซึ่งจากข้อมูลพบว่าเป็นการสับเปลี่ยนกำลังที่จะให้เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ในพื้นที่ขึ้นมาปฎิบัติภารกิจแทน 

โดยเจ้าหน้าที่ยืนยันว่า ผู้บังคับบัญชาได้สั่งให้เลิกภารกิจ และถอนกำลังจากพื้นที่ในวันนี้ เนื่องจากเป็นที่ชัดเจนแล้วว่า เสี่ยแป้ง นาโหนด ไม่ได้อยู่บนเทือกเขาบรรทัด ทำให้จุดอำนวยการบริเวณน้ำตกหม่อมจุ้ย ซึ่งเป็นจุดสุดท้าย ที่มีเจ้าหน้าที่เคยประจำการอยู่วันนี้ไม่หลงเหลือเจ้าหน้าที่แล้ว ส่วนจุดอื่นทั้งน้ำตกท่าช้างและอ่างเก็บน้ำคลองหัวช้าง พบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจากหน่วยต่างๆ ได้ถอนกำลังออกหมดแล้วตั้งแต่เมื่อวาน 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสสอบถามเจ้าหน้าที่ราชฑัณฑ์ ซึ่งบางคนเป็นคนที่เคยควบคุมตัว เสี่ยแป้ง นาโหนด ขณะอยู่ภายในเรือนจำ โดยทีมข่าวได้นำคลิปวิดีโอของ เสี่ยแป้ง นาโหนดให้ดู เจ้าหน้าที่หลายคนต่างยืนยันว่าคลิปดังกล่าวเป็น เสี่ยแป้ง นาโหนดตัวจริง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส