เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น แสดงบินโดรนสุดอลังการ “The Season of Happiness 2024”

24 พ.ย. 66

เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น หรือ Asiatique The Riverfront Destination ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ร่วมกับพันธมิตร บริษัท สกาย อิมเมจ เทค(ซิท) จำกัด หรือ SIT เชิญทุกท่านมาสนุกและเพลิดเพลินกับกิจกรรมการแสดงบินโดรนประกอบเสียงดนตรีสุดอลังการในวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566 ตั้งแต่เวลา 19:50 น. เป็นต้นไป พร้อมดื่มดำกับบรรยากาศการแสดงพลุสีสันตระกาตาริมโค้งน้ำเจ้าพระยา ในงาน “The Season of Happiness 2024” ฉลองเทศกาลวันลอยกระทง ณ Lifestyle Market บริเวณลานริมแม่น้ำของโครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น

 astdronshow(protrait)-rs

นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ เตรียมพบกับกิจกรรมที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจในเทศกาลแห่งความสุขกับกิจกรรม “The Season of Happiness 2024” ที่โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น กับการแสดงการแปลอักษรด้วยอากาศยานไร้คนขับ หรือ โดรนวิทยุบังคับ ประกอบเสียงดนตรี จำนวนกว่า 300 ลำ ตลอดความยาวการแสดงไม่ต่ำกว่า 20 นาที ประกอบด้วย ภาพสัญลักษณ์เชิงการท่องเที่ยว และการแปลอักษรสัญลักษณ์ต่างๆ ในรูปแบบสามมิติ ยามค่ำคืนเหนือโค้งน้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุด เตรียมเปิดการแสดงครั้งแรกในวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.50 น. เป็นต้นไป จากทีมงาน SIT รวมถึงจะมีการจัดแสดงบินโดรนอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกวันเสาร์ตลอดเดือนธันวาคมนี้ ด้วยเทคนิคการแสดงที่ไม่เคยแสดงที่ใดมาก่อน เพื่อสร้างความประทับใจและความทรงจำให้กับทุกท่านและคนที่คุณรักได้อย่างมิรู้ลืม ณ Lifestyle Market บริเวณลานริมแม่น้ำของโครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น

บริษัทสกายอิมเมจ เทค (ซิท) จำกัด หรือ SIT เป็นบริษัทที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการของบริษัท EHANG ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำทางด้านอากาศยานไร้คนขับจากประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ SIT เป็นผู้เชี่ยวชาญการบินอากาศยานไร้คนขับแปรอักษร หรือ โดรนแปรอักษร เพื่อเล่าเรื่องราวผ่านภาพและขบวนแปรอักษรบนท้องฟ้า ด้วยจำนวนโดรนแปรอักษรที่มากที่สุดในประเทศไทย ผ่านการออกแบบของทีมงานระดับโลกที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ พร้อมด้วยระบบควบคุมที่ทันสมัยและมีความปลอดภัยขั้นสูงโดยนักบินที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีจาก บริษัท EHANG และทีมงานควบคุมการแสดง รวมถึงการควบคุมความปลอดภัยของผู้ชมและพื้นที่รอบข้างในระหว่างการแสดงจากผู้เชี่ยวชาญในการบินโดรนระดับโลก

เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น รวมที่สุดของทุกประสบการณ์การท่องเที่ยวที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งวันเช้าจรดค่ำภายใต้แนวคิด “ALL DAY EVERYDAY HAPPINESS” ในฐานะรีเทล-เทนเม้นท์ริมแม่น้ำที่ใหญ่ที่สุด เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในฐานะจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวแบบไลฟ์สไตล์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในกรุงเทพฯ นำเสนอทัศนียภาพอันงดงามของคุ้งน้ำเจ้าพระยา พร้อมกิจกรรมมากมายผ่านการสร้างสรรค์ 3 ประสบการณ์สำคัญ ประกอบด้วย Festival Village ไฮไลท์แลนด์มาร์คและงานแสดงระดับสากลที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ อาทิ ชิงช้าสวรรค์ Asiatique Sky ม้าหมุนแสนสนุก Merry-Go-Round Mystery บ้านผีสิง Mansion และการแสดงที่มีชื่อเสียงอย่างคาลิปโซ่ Largest Food and Beverage Selection แหล่งรวมร้านอาหารอร่อยจากทั่วกรุงเทพ ไปจนถึงอาหารสตรีทฟู้ดจากทั่วทุกภาค ห้าง Big C ครบครันด้วยสินค้ามากมายมาร่วมสร้างสีสันในพื้นที่ รวมถึงห้องอาหารระดับพรีเมี่ยมมาตรฐานโรงแรมชั้นนำระดับโลก เช่น เรือสิริมหรรณพ ห้องอาหารเดอะ คริสตัลล์ กริลล์ เฮาส์ และห้องอาหารเดอะ สยาม ที รูมท์ เพื่อนำเสนอทางเลือกที่หลากหลายตามแนวริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาบนพื้นที่ยาวกว่า 300 เมตร ซึ่งเป็นทางเดินริมฝั่งแม่น้ำที่ยาวที่สุดในกรุงเทพฯ สร้างสุนทรียภาพทางการรับประทานอาหารกับทัศนียภาพของคุ้งน้ำเจ้าพระยาที่งดงาม

ขอเชิญทุกท่านมาร่วมเติมเต็มความสุข ความสนุกแบบมิรู้ลืมที่ไม่มีที่ใดเหมือน ได้ที่โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น ภายใต้แนวคิด “ALL DAY EVERYDAY HAPPINESS” ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 10:00 – 00.00 น. เดินทางได้อย่างสะดวกสบายทั้งทางรถยนต์พร้อมบริการลานจอด หรือ รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีสะพานตากสิน พร้อมบริการเรือรับส่ง (Shuttle Boat) ฟรีทุกวัน ตั้งแต่ 16:00 – 23:30 น. ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ รวมถึงข้อมูลการแสดงบินโดรนในครั้งต่อๆ ไป เพิ่มเติมได้ที่

เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น

👉Facebook: https://bit.ly/35MOCDa

👉Line@: https://bit.ly/3HCV7GC

👉Instagram: https://bit.ly/3sigsPa

#DroneShowAtAsiatique

#AsiatiqueDroneLightShow

advertisement

ข่าวยอดนิยม