ลูกศิษย์เผยเรื่องอัศจรรย์ มีดหมอของ หลวงพ่อพัฒน์ ช่วยขับไล่วิญญาณร้าย

24 พ.ย. 66

ลูกศิษย์เผยเรื่องอัศจรรย์ปนหลอน มีดหมอของ หลวงพ่อพัฒน์ ช่วยขับไล่วิญญาณ แค่ลูบสันมีดแล้วท่องคาถาก็พาให้พ้นเรื่องร้ายไปได้

หลวงพ่อพัฒน์ เปิดโอกาสให้ "มดดำ คชาภา" และทีมงานรายการ "คชาภาภาไปมู" ได้สัมภาษณ์ที่วัดธารทหาร (ห้วยด้วน) โดยหลวงพ่อบอกว่าอยู่ที่วัดนี้ตั้งแต่ พ.ศ.2513 เรียกว่าลงมือถางหญ้าด้วยตนเอง โดยในปีนั้นพ่อแม่ของหลวงพ่อพัฒน์ ซื้อที่ดินเพื่อทำนาแล้วย้ายมาอยู่ที่ ต.ธารทหาร อ.หนองบัว จึงอาราธนาให้ท่านเป็นเจ้าอาวาสวัดธารทหาร ท่านจึงย้ายมาจำพรรษาอยู่ที่วัดห้วยด้วน ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาโดยไม่เคยย้ายไปอยู่วัดอื่นเลย

399657484_352298330654773_220_1

ด้าน "ป๋อง สุพรรณ" เซียนพระชื่อดังเผยว่า ของขลังที่ดังที่สุดของหลวงพ่อพัฒน์ คือ มีดหมอ เพราะท่านรับเอาวิชามีดหมอมาจากทั้งหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ หลวงพ่ออิน และหลวงพ่อโหมด มีดของท่านเป็นที่นิยมและเสาะแสวงหากันเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะรุ่นเสาร์ 5 เชื่อว่าสามารถป้องกันภูตผีปิศาจวิญญาณร้าย ใช้ปัดเคราะห์หรือสิ่งร้ายๆ ออกจากตัว ส่วนมีดหมอรุ่นล่าสุดคือ มีดหมอฉลองอายุ 100 ปี หลวงพ่อพัฒน์ โดยเริ่มสร้างเมื่อวันที่ 12 พ.ค.2564 ส่วนพระเครื่องของหลวงพ่อพัฒน์นั้น ทุกรุ่นล้วนได้รับความศรัทธาจากญาติโยมจนสามารถสร้างวัด โรงพยาบาล โรงเรียน และสาธารณประโยชน์ต่างๆ ได้มากมาย

1700810358707

นายณัฏฐกิตติ์ อัฑฒ์พัฒน์ ลูกศิษย์หลวงพ่อพัฒน์ เผยเรื่องอัศจรรย์ใจโดยเล่าว่า มีอยู่วันหนึ่งตนพาหลวงพ่อเข้าไปพักในห้อง แต่หลวงพ่อพัฒน์บอกว่า "มึงไปดูซิ เขามาน่พ ข้างหน้าน่ะ เขามาไกล เขามาจากใต้นู่น" เมื่อตนออกไปก็พบลุงคนหนึ่ง ตนเลยถามว่ามาจากไหน ลุงก็ตอบว่า "มาจากนราธิวาส" ตอนนั้นตนขนหัวลุกซู่ แต่พอเจอแบบนี้ก็รู้สึกแปลกใจ

1700809934103

ส่วน น้าฟิก พุทธศิลป์ ลูกศิษย์อีกรายของหลวงพ่อพัฒน์ ซึ่งเป็นสัปเหร่อเผยว่า ไม่ว่าจะไปไหนตนจะพกมีดหมอของหลวงพ่อติดตัวไปด้วยเสมอ โดยตนเชื่อว่ามีดหมอสามารถช่วยเรื่องของเมตตามหานิยมได้ ตนเคยถามว่ามีดช่วยเรื่องทำมาค้าขายได้หรือไม่ หลวงพ่อพัฒน์บอกว่าได้ อยู่ที่ใจว่าจะอยากได้เรื่องอะไร แค่เอามีดไปจุ่มน้ำเพื่อแล้วอธิษฐานเพื่อทำน้ำมนต์ก็ได้แล้ว

1700810968622

น้าฟิก ยังเผยอีกว่า มีอยู่ครั้งหนึ่งตนไปเที่ยวที่เชียงใหม่ ขณะเข้าพักที่โรงแรมก็เห็นผู้หญิงว่ายน้ำอยู่ในสระตอนเที่ยงคืน ข้างสระมีศาลาให้นั่งพัก อยู่ๆ ผู้หญิงคนนั้นที่ว่ายน้ำอยู่ก็กระโดดขึ้นจากสระน้ำแล้วไปอยู่ชันเข่าบนหลังคาศาลา แล้วหันหน้ามาที่ตน ก่อนจะแลบลิ้นปลิ้นตาหลอกหลอน ตนเลยหยิบมีดหมอของหลวงพ่อพัฒน์ขึ้นมาลูบตรงสันมีดแล้วท่องคาถา "เหมันตะระภาคิมหัน" แล้วยกมีดขึ้นฟันลม แล้ววิญญาณผีผู้หญิงคนนั้นก็หายวับไป

แต่เรื่องไม่จบแค่นั้น เมื่อตนขึ้นห้องพักก็เห็นเงาของวิญญาณผู้หญิงคนนี้วิ่งอยู่ตรงระเบียง ตนก็อธิษฐานถึงหลวงพ่อพัฒน์ว่าตนไม่ได้มาพักแล้วลบหลู่ แต่เจอแบบนี้คือไม่ไหว จึงชักมีดแล้วท่องคาถา ก่อนจะเอามีดปักที่กระจก แค่พริบตาเดียวก็ได้ยินเสียงกรีดร้องดังลั่น จนยังจำเสียงนั้นได้จนถึงวันนี้ และตนเชื่อว่าเป็นเพราะบุญบารมีของหลวงพ่อพัฒน์ที่ช่วยคุ้มครองตน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส