นาทีชีวิต! นร.หนีตายวิ่งโร่ขึ้นโรงพักหลังถูกเด็กช่างฟันเลือดอาบ

14 พ.ย. 66

เด็กนักเรียนโรงเรียนดังย่านท่าน้ำนนท์ เด็กช่างฟันเลือดอาบ โดยก่อนเกิดเหตุเด็กช่างตะโกนลั่น มึ*เบิ้ลเครื่องใส่หน้าก*หรอ

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 ขณะที่ พ.ต.ต.ไพรัช นวลตะครุ สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี กำลังปฏิบัติหน้าที่เข้าเวรอยู่บนโรงพัก ได้มีนายชัยชนะ หรือน้องเจ อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนชื่อดัง พร้อมกับเพื่อนขี่จักรยานยนต์มาจอดหน้าโรงพัก แล้ววิ่งหน้าตื่นขึ้นมาบนโรงพัก พร้อมกับขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ น้องเจเล่าว่า ขณะที่ตนซ้อนท้ายน้องเอก เพื่อนนักเรียนร่วมชั้น โดยมีแฟนของน้องเอกนั่งกลาง ก่อนจะถึงท่าน้ำหอนาฬิกานนทบุรี ได้มีวัยรุ่น 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ สีขาว ซ้อนท้ายกันมา 3 คน คนขี่ใส่เสื้อนักเรียนแห่งหนึ่ง ส่วนคนซ้อนท้ายคนที่ 2 และคนที่ 3 ใส่เสื้อช็อปช่างกล ขี่สวนตนเองมา พร้อมทั้งตะโกนว่า "มึงเบิ้ลเครื่องใส่หน้ากูเหรอ" จากนั้นคนที่ซ้อนท้ายทั้งสองคนได้ ควักมีดคล้ายมีดดายหญ้าออกมาคนละเล่ม ฟันมาที่ตนเอง โชคดีหลบทันจึงโดนเพียงถาก ๆ ไม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนเพื่อนของตนคือน้องเจถูกฟันเข้าที่ศีรษะ และแขนซ้าย อย่างแรงจนเลือดไหลอาบ

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิปอเต็กตึ้งเดินทางมาที่โรงพักเพื่อปฐมพยาบาลบาดแผลในเบื้องต้น ซึ่งพบว่าทั้งศีรษะและแขนต้องเย็บหลายเข็ม จึงรีบนำตัวน้องเจส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าให้แพทย์ทำการรักษาบาดแผลอย่างเร่งด่วน

นางน้อยแม่ค้าขายของชำตรงจุดเกิดเหตุ เล่าว่า เห็นคู่กรณีทั้งสองฝ่ายขี่รถไล่กันมาตั้งแต่แยกศรีพรสวรรค์ จนมาถึงจุดเกิดเหตุก่อนถึงท่าน้ำหอนาฬิกา ตนเห็นฝ่ายนักเรียนช่างกล ซึ่งมากัน 3 คน ใช้มีดไล่ฟันฝ่ายนักเรียนขาสั้น ตอนนั้นตกใจมากรู้สึกสงสารคนที่ถูกฟันซึ่งซ้อนท้ายมากับรถจักรยานยนต์สีแดง โชคดีที่เป็นช่วงเย็น ๆ คนพลุกพล่านมาก หลังฟันและทำร้ายเด็กนักเรียนขาสั้นแล้ว คนก่อเหตุทั้งหมดก็รีบ หลบหนีไปทันที ก็อยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งปกติก็ตรวจตราเข้มงวดอยู่แล้ว ให้หมั่นตรวจตาถี่มากขึ้นโดยเฉพาะในช่วงเย็นๆ เด็กนักเรียนชอบมามั่วสุมบริเวณท่าน้ำ อยากให้กำลังสายตรวจ ตรวจตรา ให้มากกว่านี้ชาวบ้านจะได้อบอุ่นใจ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เชิญตัวนายเอกเพื่อนคนเจ็บที่ มาสอบปากคำหารายละเอียด พร้อมทั้งจะได้ลงพื้นที่ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อนำตัวนักเรียนนักเลงที่ก่อเหตุครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส