เข้าสู่วันที่ 21 จนท.กระชับพื้นที่เร่งล่าตัว เสี่ยแป้ง

12 พ.ย. 66

เข้าสู่วันที่ 21 จนท.กระชับพื้นที่เร่งล่าตัว เสี่ยแป้ง นาโหนด แต่ฝนตกตลอดทั้งวันทำให้เป็นอุปสรรคต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่ เชื่อใกล้ตัวมากแล้วหลังเจอของใช้ส่วนตัวหลักฐานสำคัญเพียบบนเขาบรรทัด

 

ความคืบหน้าการไลล่าตัวนายเชาวลิต ทองด้วง หรือ แป้ง นาโหนด อายุ 37 ปี นักโทษอุกฉกรรจ์แหกโซ่ตรวนหนีจาก รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช เมื่อคืนวันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา

สถานการณ์เช้าวันนี้ (12 พ.ย.66) เจ้าหน้าที่ยังคงตรึงกำลังตรงบริเวณป่ากันชน ซึ่งเป็นพื้นที่รอยต่อระหว่างเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาบรรทัดกับหมู่บ้านรอบเชิงเขา

โดยเฉพาะวันนี้เจ้าหน้าที่มีการเสริมกำลัง บริเวณบ้านท่าช้าง ม. 9 ต.ตะโหมด อ.ตะโหมด จ.พัทลุง เป็นพิเศษ เพื่อเสริมกำลังขึ้นเขาบรรทัดอีกทางหนึ่ง หลังจากก่อนหน้านี้มีการระดมกำลังบริเวณเหนืออ่างคลองหัวช้าง วันนี้เจ้าหน้าที่ขยายไปบริเวณปิดล้อมลงมาทางทิศใต้ของอ่างเก็บน้ำคลองหัวช้าง

ซึ่งจุดนี้ห่างจากจุดปะทะกับเสี่ยแป้ง เมื่อวันก่อนเพียง 6 กิโลเมตร คาดว่าหลังจากปะทะแล้ว เสี่ยแป้ง อาจมีการถอยร่นเดินเท้ามาตั้งหลักบริเวณดังกล่าว

แต่ค่อนข้างมีอุปสรรคฝนเริ่มตกลงมาในพื้นที่ ทำให้การเดินเท้าและการส่งเสบียงทางอากาศค่อนข้างลำบาก รวมถึงเมื่อคืนที่ผ่านมาก็มีฝนเช่นกันทำให้โดรนจับความร้อนของเจ้าหน้าที่ไม่สามารถทำงานได้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส