มงลง! "หลิน มาลิน" คว้าตำแหน่งมิสแกรนด์ภูเก็ต 2024 สวยครบตรงบริบทเวใหญ่

11 พ.ย. 66

สวยฉ่ำมง หลิน มาลิน ชระอนันต์ สาวลูกครึ่งไทย-สิงคโปร์ คว้าตำแหน่งมิสแกรนด์ภูเก็ต 2024 สวยครบตรงบริบทเวที พร้อมเข้าชิงมงใหญ่ระดับประเทศ!

 

สวยฟาดสมมง! หลิน มาลิน ชระอนันต์ อินฟูเอนเซอร์สาวลูกครึ่งไทย-สิงคโปร์ วัย 26 ปีคว้าตำแหน่งชนะเลิศ มิสแกรนด์ภูเก็ต 2024 ด้วยเสน่ห์ล้นเหลือและความสามารถที่ล้นหลาม เตรียมก้าวขึ้นเวทีใหญ่ ชิงมงมิสแกรน์ไทยแลนด์ 2024 ด้วยความมั่นแบบสไตล์สาวใต้สุดปัง

หลิน มาลิน

และแล้วการประกวดนางงามที่แซ่บซี้ดส่งท้ายปีก็เดินทางมาถึงรอบไฟนอล ซึ่งจัดขึ้นอย่างอลังการตระการตา ในค่ำคืนวันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 ณ อาคารยิมเนเชียม 4000 ที่นั่ง (สะพานหิน) นำโดย คุณคิม ธีรศักดิ์ ผลงาม และคุณกบ ธนพัฒน์ นวลสกุลรัตน์ นักปั้นนางงามแห่งภูเก็ต ในฐานะ Provincial Director (PD) ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ภูเก็ต ร่วมด้วยเหล่ากรรมการกูรู อาทิ ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม, ธัญญ์ ธนากร, อานัส ฬาพานิช และทีมมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 นำทีมโดย “ลูเซียนา ฟุสเตร์” มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 ที่ยกขบวนมาสร้างสีสันร่วมให้กำลังใจผู้เข้าประกวดทั้ง 17 คน กันอีกด้วย

หลิน มาลิน

ค่ำคืนนี้สาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 17 คนที่ฝ่าฟันภารกิจต่าง ๆ มา ได้ขึ้นเวทีโชว์ตัวในรอบชุดว่ายน้ำและชุดราตรีอวดความสวยฉ่ำ ก่อนจะเข้าสู่รอบ 11 คนสุดท้ายที่เรียกเสียงเชียร์ดังกระหึ่มฮอลล์ในรอบตอบคำถาม ที่แต่ละคนโชว์ทัศนคติกันแบบถึงพริกถึงขิง แบบกินกันไม่ลง โดยก่อนประกาศรางวัลใหญ่ยังมีการมอบรางวัลให้กับสาวงามมากมายจากสปอนเซอร์ เพื่อเป็นกำลังใจให้สาวงามที่สวยในแบบของตัวเองในด้านต่าง ๆ

ปิดท้ายความตื่นเต้นในวินาทีไฟนอล โดยกรรมการได้ตัดสินให้ ได้ตำแหน่งมิสแกรนด์ภูเก็ต 2024 ไปครอง พร้อมมงกฎเพชรประดับไข่มุกแท้ประจำตำแหน่ง The Spirit of Andaman จาก อมร By Phuket Pearl Group จำกัด และเป็นคนแรกของประเทศไทยที่จะได้ครอบครอง The Golden Phuket Grand Ribbon ทองคำแท้ สัญลักษณ์ประจำตำแหน่งมิสแกรนด์ภูเก็ต มูลค่า 500,000 บาท จากทีมภูเก็ต

หลิน มาลิน

ในขณะที่รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ภูเก็ต 2024 ได้แก่ เฟรม ธนวรรณ แก้วศรี
รองอันดับ 2 มิสแกรนด์ภูเก็ต 2024
ได้แก่ แบมแบม ดวงรัก เหลืองขมิ้น
รองอันดับ 3 มิสแกรนด์ภูเก็ต 2024
ได้แก่ วีรินทร์ วีรินทร์พิมล คำกันสิงห์
รองอันดับ 4 มิสแกรนด์ภูเก็ต 2024
ได้แก่ โมจิ ปวริศา ชูสุข

หลิน มาลิน

หลังจากนี้ หลิน มาลิน จะเป็นนางงามตัวแทนจังหวัดภูเก็ตเข้าร่วมประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 ภายใต้คอนเซ็ปต์ UNFORGETTABLEL ระหว่างวันที่ 3 มีนาคม-6 เมษายน 2567 โดยในปีนี้ จังหวัดภูเก็ตจะเป็นเจ้าภาพใหญ่ในการจัดงานการประกวดสุดปังอลังการ

ติดตามให้กำลังใจ หลิน มาลิน ชระอนันต์ มิสแกรนด์ภูเก็ต 2024 ไปคว้าชัยบนเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 ให้ได้ ผ่านช่องทางเฟสบุ๊ก: https://www.facebook.com/missgrandphuket

หลิน มาลิน

หลิน มาลิน

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส