เทพไท เสนพงศ์ เปิดใจครั้งแรกหลังพักโทษ นัดแถลงทิศทางการเมืองพรุ่งนี้

6 พ.ย. 66

 

 

เทพไท เสนพงศ์ เปิดใจครั้งแรก หลังพักโทษ ขอบคุณผู้ใหญ่การเมืองให้กำลังใจ นัดแถลงทิศทางการเมืองระดับชาติ-ระดับท้องถิ่น พรุ่งนี้    

วันที่ 6พ.ย. 66 ที่ จ.นครศรีธรรมราช นาย เทพไท เสนพงศ์ อดีต สส. นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ เปิดใจครั้งแรกภายหลังได้รับการ พักโทษ และออกตัววิ่งจากเรือนจำกลับบ้านพักว่า วันนี้เป็นโอกาสที่ตนอยู่ในเรือนจำครบ 2 ใน 3 ของโทษ และวันนี้ได้รับการพักโทษ โดยการพิจารณาของ กรมราชทัณฑ์ รู้สึกดีใจที่ได้รับอิสรภาพ และขอขอบคุณผู้บัญชาการเรือนจำที่ดูแลตนอย่างดีตามอัตภาพตามระเบียบของกรมราชทัณฑ์ทุกประการ ขอบคุณนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี และ พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม พร้อมด้วยคุณหญิงกัลยา โสภณพนิช อดีตรัรมช.ศึกษาธิการ และรักษาการรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ น.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล สส.นครศรีธรรมราช พรรครวมไทยสร้างชาติ ที่มาเยี่ยมโดนบ่อยๆ รวมทั้งผู้ใหญ่ของพรรคประชาธิปัตย์คือ นาย ชวน หลีกภัย และนาย อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ 

นาย เทพไท กล่าวต่อว่า ในวันพรุ่งนี้ (7 พ.ย. 66) ก็จะมีการแถลงข่าวเกี่ยวกับทิศทางทางการเมือง ทั้งการเมืองระดับชาติและการเมืองระดับท้องถิ่น ที่จะเดินหน้าอย่างไร วันนี้ถือโอกาสขอบคุณทุกภาคส่วนที่มาให้กำลังใจ และติดตามความเคลื่อนไหวของตน โดยเฉพาะแก๊งน้ำหมากกระจาย รวมทั้งพี่น้องประชาชนทุกคนที่ให้กำลังใจ ตนคิดว่าต่อไปจะตอบแทนพี่น้องประชาชนอย่างไร 

ขณะที่แฟนคลับที่มาคอยให้กำลังใจ และร่วมวิ่งไปกับนายเทพไทอย่างคึกคัก โดยระยะทางจากเรือนจำถึงบ้านพัก รวม 10 กิโลเมตร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส