ช่างตัดผมแจง เหตุตัดหู นักแสดงซีรี่ย์วายแหว่ง บอกเจ้าตัวหันไปหันมาคุยกับเพื่อน

6 พ.ย. 66

 

ช่างตัดผมแจง นักแสดงซีรี่ย์วาย ถูกช่างตัดผม ตัดหูแหว่ง เหตุเจ้าตัวหันไป หันมา คุยกับเพื่อน ยืนยันรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลไปแล้ว 

จากกรณีที่ นายณัฐพล คัดทะจันทร์ หรือ ข้าวโอ๊ต อายุ 25 ปี นักแสดงซีรี่ย์วาย ออกมาเรียกร้องความเป็นธรรม หลังจากไปตัดผมที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท แล้วช่างตัดผมตัดเข้าที่ใบหูนั้น 

ต่อมาวันที่ 6 พ.ย. 66 ที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่ง ย่านสุขุมวิท กทม. นายคณพศ วัชรสาธิต หรือ ก้อง ช่างตัดผมคู่กรณีของนักแสดงหนุ่ม ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว “อมรินทร์ทีวี” ว่า วันนั้นกลุ่มนักแสดงในสังกัดที่ร้านเป็นสปอนเซอร์เข้ามาตัดผมที่ร้าน ตนก็ดูแลตามปกติ กรณีของข้าวโอ๊ต ตนตัดผมให้ตามปกติ ระหว่างซอยผมลงกรรไกร ข้าวโอ๊ตไม่อยู่นิ่ง หันไปหันมาคุยกับเพื่อนนักแสดงคนอื่นที่นั่งรอทำผม ตนเองก็เตือนไปว่าให้นั่งนิ่งๆ เพราะกรรไกรมันคม แต่ข้าวโอ๊ตก็ยังไม่อยู่นิ่ง ทำให้เกิดอุบัติเหตุกรรไกรพลาดไปโดนติ่งหู และเป็นจังหวะที่ข้าวโอ๊ตสะบัดหน้า ทำให้เป็นแผล 

หลังเกิดเหตุตนก็ให้คนที่ร้านพาไปโรงพยาบาล ดูแลนักแสดงคนอื่นต่อจนถึง 4 ทุ่ม ไม่ได้ง่วงนอนตามที่ข้าวโอ๊ตอ้าง และตนเองก็ได้จ่ายค่ารักษาพยาบาลไปเบื้องต้น 15,000 บาท ตามบิลโรงพยาบาล 

นายคณพศ กล่าวต่อว่า แต่ระหว่างนั้นตนเองก็ส่งข้อความถามอาการ และขอโทษซ้ำอีกครั้ง แต่สิ่งที่ข้าวโอ๊ตพิมพ์มาใจความสำคัญเป็นเป็นเรื่องเงินที่ต้องการให้ชดเชย  ตนจึงไม่ได้ตอบอะไรไป และทางต้นสังกัดก็พาข้าวโอ๊ตมาเจรจาที่ร้าน ก็มีการพูดคุยตนเองก็จะรับผิดชอบค่าตัดไหม ถ้ากังวลเรื่องแผลเป็นก็จะรับผิดชอบ แต่ข้าวโอ๊ตก็มีท่าทีไม่พอใจ ตนเองจึงต่อว่าข้าวโอ๊ตไปจริง เพราะตนเองก็มองว่ามันเป็นอุบัติเหตุ ไม่มีใครอยากจะเอากรรไกรตัดหูใคร และก็เป็นประมาทร่วมกันทั้งสองฝ่าย ซึ่งกับเรื่องเงิน 1,500 บาท ที่บอกว่าตนเองเสนอให้ไปเปิดบัญชี เพื่อเอาประกันที่พ่วงมากับบัตรเอทีเอ็ม ตนเองไม่ได้เป็นคนเสนอ แต่เป็นทางต้นสังกัดที่พยายามเป็นตัวกลางพยายามหาทางช่วยเหลือข้าวโอ๊ต แต่ข้าวโอ๊ตกลับเอามาเป็นประเด็น  

“ยืนยันว่าวันที่เจรจาหากข้าวโอ๊ตพูดคุยดี กังวลเรื่องแผลเป็น ก็จะดูแลให้เพราะตนก็ทำงานดูแลนักแสดงมามากมาย จึงไม่ใช่เรื่องยากที่จะรักษาแผลเป็นที่ข้าวโอ๊ตกังวล แต่ตอนนี้ข้าวโอ๊ตกลับไม่ยอมจบ ลงสื่อ ตนก็พร้อมที่จะไม่จบเช่นกัน หากทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงก็พร้อมดำเนินการทางกฎหมาย แต่ถ้าจบ ตนก็จะจบในฐานะผู้ใหญ่  และยังต้องทำงานร่วมกับบริษัทต้นสังกัดของข้าวโอ๊ต” นายคณพศ กล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส