ดราม่า! "แพท ณปภา" ขอ "พี ชานนท์" เลิกเช็กโทรศัพท์ ถ้าคนมันจะไปก็ไปอยู่ดี

4 พ.ย. 66

ดราม่าสนั่น! แพท ณปภา ขอ พี ชานนท์ เลิกเช็กโทรศัพท์ จะได้ไม่เครียด เพราะถ้าคนมันจะไปก็ไปอยู่ดี

 

สำหรับ แพท ณปภา ตันตระกูล ที่ก่อนหน้านี้ออกมาพูดว่าตอนนี้ยังไม่มีสถานะให้ แฟนหนุ่ม พี ชานนท์ และหากหนุ่มพีเหนื่อย ก็ออกไปจากชีวิตได้เลย ล่าสุดในไลฟ์สดขายของคู่กัน ดราม่าก็กลับมาอีกรอบ หลังแพทได้ออกมาเล่าเรื่องที่ขอหนุ่มพีอย่าเช็กโทรศัพท์ แต่แรงมาก ไม่คิดว่าหนุ่มพีจะจำฟอลโลว์ได้ จำได้ว่าฟอลโลว์ใครไว้ หลักเท่าไหร่ วันนั้นเพิ่มขึ้นหนึ่งคน พีก็เข้าไปดูว่าคนนั้นคือใคร เกมแล้วหนึ่ง ใครจะไปคิด อันนี้เล่าสู่กันฟัง (พีนวดไหล่ไปด้วย)

ตนไม่เป็นคนนอกใจคน ทำอะไรตรงมาก ก็ขอตรงๆ ขณะที่พีก็บอกว่าแพทไม่ได้ขอ แต่มาบอกว่าทำให้เสียใจ จะไม่คุยแล้ว ขอโทษ ส่วนคนที่ขอคือลูก บอกว่าพีแอบไปร้องไห้ แล้วลูกเห็น ก็เกมโอเวอร์ มันต้องจบแล้ว

แพท ณปภา

โดยแพทบอกพีว่าเลิกเช็กมือถือของตนเสียที โดยให้เหตุผลว่าหากคนจะไปยังไงก็ไปอยู่ดี ไม่ชอบฟีลลิ่งแบบนี้ ขณะที่หนุ่มพีเผยว่าถ้าไม่เช็กก็ไม่รู้ หากไม่หยุดไว้ก่อน ก็ต้องมาเสียใจทีหลัง ซึ่งแพทก็เผยว่า ถ้าแบบนั้นแสดงว่าเราไม่ใช่คู่กัน พีต้องเชื่อใจตนเอง ถ้าคนจะไปมันก็ไป

พร้อมเผยว่าไม่เคยนอกใจ ไม่เคยโป๊ะ เวลาคุยก็คุยเป็นคนๆ แต่อันนี้สบายใจ ที่ได้แจ้งข้อมูลฝั่งโน้นไปแล้ว ว่าตนไม่ได้โสดนะ ซึ่งพีเผยว่าเขาก็มีความพยายามจีบต่อ ทั้งที่มีแฟนอยู่แล้ว แต่แพทก็ยังคุยต่อไง แพทบอกว่าจะคีฟคอนเนกชั่น แต่กลัวพีไม่สบายใจ เพราะโปรไฟล์คนนั้นแน่นมาก

แพทเผยว่าพีแอบร้องไห้ แล้วน้องเรซซิ่งเห็น เรซซิ่งก็ถามแพทว่าแม่คุยกับคนอื่นเหรอ เรื่องนี้ก็เลยจบ ขณะที่พีก็ถามต่อว่าแล้วลบแชตทำไม แพทบอกว่าก็เธอไม่สบายใจ

ซึ่งหลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น อาทิ ปกติชอบแพทมาก แต่ช่วงนี้เยอะจังกับพี ที่ผ่านมาพีก็ดีที่สุดแล้ว  , หาใหม่เถอะ เสียเวลา , ถ้าเป็นแฟนกันแล้วไม่ควรคุยกับคนอื่น เสียความรู้สึกนะ , มุมมองคนเดียวศูนย์กลางความรู้สึกเกินไป ไม่ฟังอีกฝ่ายไม่แฟร์เลย

แพท ณปภา

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส