เด็กปั้ม โอดเจอกระบะเติมน้ำมัน 1,000 ไม่จ่าย ต้องรับผิดชอบเอง

2 พ.ย. 66

 

งัดภาพวงจรปิดแฉ กระบะเติมน้ำมัน 1,000 ไม่จ่าย เด็กปั้มโอด รับงานวันหยุด หาเงินกลับบ้านไปหาแม่ กลับต้องรับผิดชอบเอง 

วันที่ 2 พ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง บริเวณ ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย จ.นนทบุรี หลังได้รับแจ้งจาก น.ส.กรรณิการ์ หรือฝน อายุ 35 ปี พนักงานปั้มน้ำมัน ผู้รับผิดชอบเติมน้ำมันให้กับรถกระบะคันหนึ่ง วอนกลับมาจ่ายเงิน เพราะตนเดือดร้อน โดนหักเงินคนเดียว และต้องเก็บเงิน เพื่อที่จะนำไปให้แม่ที่ต่างจังหวัด 

ทั้งนี้ภาพจากวงจรปิดวันที่ 2 พ.ย. 66 จับภาพรถกระบะสีขาว ขับเข้ามาเติมน้ำมันเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลาประมาณ 09.30 น. และได้ทำการสแกนจ่ายค่าน้ำมันจำนวน 1,000 บาท แต่เงินไม่เข้าระบบของปั้ม และได้ขับรถออกไปทันที 

น.ส.กรรณิการ์ เล่าว่า วันนี้เมื่อช่วงเวลาประมาณ 09.30 น. ได้มีรถยนต์เข้ามาเติมน้ำมันรถ จำนวน 1,000 บาท และขอชำระโดยการโอนจ่าย หลังจากเติมน้ำมันเสร็จแล้วคนขับรถยนต์ก็แจ้งกับตนว่าจ่ายแล้ว พร้อมกับรีบขับรถออกไปทันที โดยไม่ได้โชว์สลิปการโอนเงินให้ดู ซึ่งในขณะนั้นตนไม่ทราบว่าเงินเข้าระบบหรือยัง และยังไม่ได้เช็กกับพนักงานแคชเชียร์ของปั้ม เนื่องจากในช่วงเช้ามีผู้เข้ามาใช้บริการค่อนข้างเยอะ 

หลังจากลูกค้าเบาบางลงจึงได้ไปคุยกับทางแคชเชียร์ ปรากฏว่าเงินลูกค้ายังไม่มีการโอนเข้าระบบ ทางผู้จัดการก็ช่วยเช็กกับทางธนาคารก็ไม่มียอดเงินเข้า เคยเห็นข่าวว่ามีคนมาเติมน้ำมันแล้วไม่จ่ายเงินอยู่ แต่ไม่คิดว่าวันนี้จะมาเกิดขึ้นกับตัวเอง เงินส่วนที่ลูกค้าเติมน้ำมันแล้วไม่ได้จ่าย ตนก็ต้องเป็นคนรับผิดชอบ ซึ่งจริงๆ แล้ววันนี้เป็นวันหยุดของตน แต่ตนกำลังเก็บเงิน เพื่อที่จะกลับไปหาแม่ที่ต่างจังหวัด จึงรับงานเสริม เพื่อที่จะเก็บเงินให้ได้ไวๆ ตนได้ค่าแรงวันละ 400 บาท หากต้องมาหักเงินตรงนี้เหมือนตนต้องมาทำงานฟรี 

วอนเจ้าของรถยนต์คันดังกล่าว เขาอาจจะไม่ได้ตั้งใจโกง อาจจะลืมกดยืนยันการโอนหรือเปล่า หากกลับถึงบ้านแล้วได้เช็กบัญชีตัวเองแล้วอาจจะลืมกดยืนยันการโอนช่วยกลับมาจ่ายเงินให้ตนด้วย เพราะตนต้องเก็บเงินเพื่อไปให้แม่ที่ต่างจังหวัด

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส