"พี ชานนท์" พูดแล้ว! ความสัมพันธ์กับ "แพท ณปภา" เข้าใจทุกอย่างไม่ต้องเป็นห่วง

28 ต.ค. 66

พี ชานนท์ พูดแล้ว! หลัง แพท ณปภา แจงสถานะ เบนซ์ เรซซิ่ง ลั่นโอเคทุกอย่างเพื่อความสบายใจของ แพท และ เรซซิ่ง มีความสุขก็พอ ไม่ต้องเป็นห่วง


สำหรับเรื่องราวของ แพท ณปภา ที่ถูกจับตาอย่างหนักในความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มคนปัจจุบัน พี ชานนท์ หลังมีภาพร่วมเฟรมกับอดีตสามี เบนซ์ เรซซิ่ง จนกองเชียร์เกิดอาการจิ้นแรง อยากให้กลับมาเป็นครอบครัวกันอีกครั้ง ทำเอาหลายคนเป็นห่วงความรู้สึกของ พี ชานนท์

ล่าสุดหนุ่ม พี ชานนท์ ก็ได้มีโอกาสพูดเคลียร์ชัดทุกประเด็นที่ชาวเน็ตสงสัยในไลฟ์สดของ แพท ณปภา โดยเผยว่า “พี่ๆ ไม่ต้องเป็นห่วงพีเลยครับ พี่โอเค พีเข้าใจสถานการณ์ทุกอย่าง อะไรก็ได้ที่แพทสบายใจที่สุด และเรซมีความสุขที่สุด พี่โอเคหมดเลยจะเป็นแบบไหนจะอยู่แบบไหนก็ได้ ขอแค่ได้อยู่ตรงนี้ได้ดูแลเขา ให้แพทสบายใจ ให้เรซมีความสุขก็พอแล้ว ยังอยู่ตรงนี้ดูแลซัพพอร์ตแพทกับเรซเหมือนเดิม ส่วนหน้าที่พ่อก็ต้องเป็นของทางพี่เบนซ์”

จากนั้น แพท ณปภา ได้เผยอีกว่า “ไม่ว่าอนาคตต้องเป็นเรื่องที่เราต้องตัดสินกันเอง แต่ความสัมพันธ์ตอนนี้เราก็ชัดเจน แพทกับเบนซก็ยังคงสถานะอย่างที่เคยตกลงกันไว้ เมื่อ 3 ปีที่แล้วว่า เราจะเป็นพ่อและแม่ที่ดีที่สุดของเรซ”

 พี ชานนท์

พี ชานนท์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส